Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Italia dự EURO 2012: Đợi chờ gương mặt mới

Chủ Nhật 13/05/2012 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesare Prandelli sắp công bố danh sách ĐT Italia dự VCK EURO 2012 và người ta đang chờ đợi sự xuất hiện của một số gương mặt mới. Danh sách sơ bộ dự kiến gồm 30 cầu thủ trước khi gút lại còn 23 người để gửi lên UEFA vào ngày 29/5/2012.

Những người như Antonio Cassano, Mario Balotelli và Sebastian Giovinco được đánh giá là đã chắc suất trong màu áo Thiên thanh. Lão tướng Di Natale cũng có hy vọng được triệu tập. Nhưng người ta chờ đợi những cái tên rất mới như chân sút của Roma Borini, tiền vệ sáng tạo của Bologna Diamanti hay tiền đạo của Siena Destro.

 

Các cầu thủ của Juventus và Napoli cũng như hai cầu thủ Sirigu và Motta của PSG không được triệu tập sớm do họ còn phải thi đấu cho CLB chủ quản. Ở hàng phòng ngự, những Ignazio Abate (Milan), Mattia Cassani, Federico Peluso(Atalanta) hay Federico Balzaretti (Palermo) đang mong chờ điện thoại của Prandelli.

Ở tuyến giữa, ngoài Diamanti thì Giaccherini của Juventus cũng có thể là gương mặt mới được bổ sung cho tuyển Italia. Những người khác đang chờ Prandelli triệu tập là Ezequiel Schelotto, Alberto Aquilani và Simone Pepe.

Vị trí trung vệ cũng hứa hẹn sẽ có gương mặt mới xuất hiện khi Andrea Ranocchia , Ariaudo, Davide Astori và Francesco Acerbi cạnh tranh nhau quyết liệt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X