Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh lại đón "hung tin" trước thềm Euro 2012

Chủ Nhật 27/05/2012 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong trận giao hữu giữa Anh và Na Uy vừa kết thúc cách đây ít lâu, Gareth Barry- một trong những tiền vệ chủ chốt của đội bóng Tam Sư đã bị tái phát chấn thương. Nếu anh không thể kịp bình phục trở lại thì đây hẳn là một mất mát to lớn đối với tuyển Anh cho chiến dịch Euro 2012 này.

Trong trận giao hữu quốc tế vừa qua, tuyển Anh đã xuất sắc vượt qua Na Uy với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ashley Young ghi được ngay từ phút thứ 9 của trận đấu. Đây là một màn ra mắt có thể coi là tạm thỏa mãn người hâm mộ của tân HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng vì chiến thắng của đội nhà thì hiện cựu HLV của West Brom đang lo sốt vó. Nói như vậy là bởi vì tiền vệ mà ông rất coi trọng- Gareth Barry có vẻ như vừa bị tái phát chấn thương gân kheo trong trận đấu với đội bóng xứ Scandinavi.

Gareth Barry
Gareth Barry chỉ thi đấu được vỏn vẹn có 28 phút trong trận đấu với Na Uy

Vào sân thay người cho thủ quân Steven Gerrard ở phút thứ 46 nhưng chỉ 28 phút sau, người ta lại thấy tiền vệ của Man City rời sân với những bước tập tễnh. Ngay sau trận đấu, Barry tiết lộ rằng có vẻ như đó là một chấn thương nặng: "Tôi sẽ đi kiểm tra vào ngày mai nhưng có vẻ như chấn thương rất tệ."

Trước tình hình đó, HLV Roy Hodgson cũng bày tỏ sự lo ngại của mình: "Tôi chưa sẵn sàng để nói rằng chấn thương của Barry là nghiêm trọng nhưng điều này cần đặc biệt chú ý và chúng tôi sẽ chẳng có nhiều thời gian nếu như mọi chuyện trở nên tồi tệ."

Được biết, nếu Barry không thể trở lại với đội bóng Tam Sư kịp lúc thì HLV Roy Hodgson sẽ phải dùng tới Jordan Henderson của Liverpool.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson cũng được nhận tin vui khi tiền vệ Scott Parker thực sự đã bình phục hoàn toàn. Trở lại sau chấn thương gót chân, đêm qua, cựu thủ quân tuyển Anh cũng đã góp mặt trên sân 55 phút và xem ra, cầu thủ này sẽ không thể bỏ lỡ Euro 2012 sắp tới.

Nhận định về Scott Parker trong trận đấu vừa qua, HLV Roy Hodgson tỏ ra khá hài lòng: "Chúng tôi định cho cậu ấy chơi 45 phút nhưng rồi lại quyết định kéo dài thời gian này thêm 15 phút để kiểm tra xem cậu ấy đã bình phục hoàn toàn hay chưa và cậu ấy đã xuất sắc vượt qua bài test. Tuy rằng Scott Parker chưa tìm lại được phong độ xuất sắc nhất cảu mình nhưng như vậy là cũng tạm ổn đối với một cầu thủ đã không thể chơi bóng trong suốt cả tháng trời."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X