Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh bị bất ngờ bởi sự lột xác của nơi đóng quân

Thứ Năm 07/06/2012 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc hẳn khi đặt chân đến khách sạn Stary ở Krakow, thầy trò HLV Hodgson sẽ cảm thấy bất ngờ.

Không bất ngờ sao được khi khung cảnh nơi họ chọn đóng quân lại như lột xác với những gì báo chí Anh đã đăng tải suốt nhiều tháng trước đó. Sẽ không còn cảnh bộn bề, không còn những cơ sở vật chất tồi tàn của khách sạn cổ Stary ở Ba Lan nữa. Thay vào đó là một vẻ hiện đại, tiện nghi trong từng căn phòng, từng vật dụng phục vụ cho Tam sư.

Căn phòng dành cho ĐT Anh vừa được nâng cấp
Căn phòng dành cho ĐT Anh vừa được nâng cấp

Sở dĩ có sự lột xác này là bởi chính quyền địa phương đã tác động đến những người quản lý của Stary, yêu cầu họ phải tự nâng cấp cơ sở vật chất sao cho xứng đáng với tầm vóc các siêu sao của ĐT Anh, đồng thời không làm xấu mặt địa phương. Bên cạnh đó, những ‘cú đấm’ liên tục của báo chí Anh dường như cũng đã mang đến hiệu quả.

Sân Hutnik cũ...
Sân Hutnik cũ...

Lúc này, thay vì một phòng khách lụp xụp là quang cảnh hiện đại, phòng vệ sinh cũng được nâng cấp, dù cho các trang thiệt bị chưa thuộc hạng 5 sao nhưng cũng được đánh giá là phục vụ vừa đủ yêu cầu. Thị trường thường trực thành phố Krakow, Magdalena Sroka, tự tin đảm bảo về sự chuẩn bị cho khách sạn Stary: “Những gì Stary đang làm là để giúp cho ĐT Anh có được sự thoải mái nhất trong những ngày ở đây. Tôi nghĩ tất cả đã sẵn sàng. Mọi trang thiết bị, cơ sở vật chất của Stary là đảm bảo yêu cầu”.

... và đây là khu tập luyện mới
... và đây là khu tập luyện vừa được khoác tấm áo mới

Song, thay đổi lớn nhất không nằm ở Stary mà lại nằm ở sân tập nằm gần đó. Sau 2 tháng trùng tu và nâng cấp, sân bóng lụp xụp này đã được khoác lên tấm áo mới. Dường như ngay cả đội bóng địa phương Hutnik cũng không thể nhận ra sân bóng của mình nữa khi nó đã đạt chuẩn sân tập luyện của UEFA. Mặt có được trồng mới, được cắt tỉa, băng ghế dành cho BHL và các cầu thủ cũng được thay mới hoàn toàn. Ngoài ra, con đường đến khu tập luyện này cũng được sửa chữa. Hầu như những hình ảnh không sáng sủa về Hutnik những tháng trước giờ đã không còn. Có thể khẳng định cả Stary lẫn

Hutnik đều đã sẵn sàng cho ĐT Anh chinh phục EURO 2012, nếu không thành công, họ không có lý do gì để trách cứ sự chuẩn bị của nước chủ nhà.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X