Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban tổ chức Euro của Ukraina rất hài lòng với hình ảnh nước nhà

Thứ Ba 26/06/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ông Markian Lubkivsky- người điều hành chiến dịch Euro 2012 của Ukraina cho biết ông rất tự hào vì đã góp phần đưa hình ảnh đất nước mình đến với công chúng khắp năm châu thành công.

Ngay trước thềm VCK Euro 2012 chính thức khởi tranh trên đất Balan và Ukraina, đã có nhiều câu hỏi được đặt ra về tình hình an ninh ở 2 quốc gia này khi mà BBC cho đăng tải những hình ảnh về nạn phát xít kiểu mới đang hoành hành tại đây. Tuy nhiên thì cho tới thời điểm này, trừ vài vụ việc đáng tiếc như vụ xô xát giữa Nga và Balan hay nghi án phân biệt chủng tộc mà các CĐV Croatia nhằm vào Balotelli, nhìn chung vấn đề an ninh của giải đấu vẫn được đảm bảo tương đối tốt.

Màn tạo hình logo Euro 2012 lúc hoàn chỉnh. Đây cũng là thời khắc kết thúc lễ khai mạc
Euro 2012 là dịp giúp Ukraina quảng bá hình ảnh rộng rãi trên toàn TG
Và khi giải đấu chỉ còn có 3 trận nữa là sẽ chính thức khép lại, vị trưởng ban tổ chức Euro của đội đồng chủ nhà Ukraina tự tin cho biết đất nước mình sẽ gửi tới bạn bè khắp năm châu cũng như các khán giả yêu bóng đá một giải đấu hấp dẫn và trong sạch một cách trọn vẹn: "Trước khi giải đấu diễn ra, đã có những tin đồn và những câu chuyện đáng sợ về Ukraina. Nhưng tôi luôn tin rằng mọi chuyện sẽ sáng tỏ sớm thôi. Việc tổ chức tốt giải đấu này đủ để chứng minh rằng liệu những con người Ukraina có dễ mến và thân thiện hay không."

"Mới đây, tôi đã có một cuộc họp với ban tổ chức và thống kê sơ bộ cho thấy lượng khách tới Ukraina đã tăng lên tới 25% so với cùng kì năm ngoái. Tôi nghĩ rằng con số này sẽ còn tăng lên từ nay cho tới trận chung kết. Điều đó chứng minh rằng rất nhiều người yêu mến đất nước của chúng tôi."- ông Lubkivsky cho biết thêm.

Trong khi đó, bà Gabriele Rechberger của tổ chức phi lợi nhuận - Football Supporters Europe (tạm dịch: Hội những người yêu bóng đá ở Châu Âu. Mục đích hoạt động của hội này là xóa nhòa những ranh giới sắc tộc giữa CĐV các nước để tìm thấy tiếng nói chung ở môn thể thao vua. Đây là một tổ chức rất phát triển ở lục địa già) cũng nghĩ rằng Euro 2012 là một dịp rất tốt để các nước chủ nhà quảng bá hình ảnh cũng như người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới có cơ hội tận hưởng cảm giác ăn bóng đá- ngủ bóng đá : "Euro lần này thật tuyệt. Chúng tôi đã phải làm việc rất vất vả nhưng điều đó không quan trọng bởi ban tổ chức đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ từ khắp nơi đổ về Balan và Ukraina."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X