Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: ĐT Anh chính thức mất Gary Cahill nhưng Rio Ferdinand vẫn bị bỏ qua

Chủ Nhật 03/06/2012 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo xác nhận từ bộ phận y tế của ĐT Anh, trung vệ Gary Cahill sẽ không thể kịp hồi phục chấn thương để góp mặt cùng Tam Sư ở EURO 2012 tới.

Trận thắng 1-0 trước ĐT Bỉ ở trận giao hữu rạng sáng nay đã khiến đội hình Tam Sư bị sứt mẻ nghiêm trọng. Cặp trung vệ Cahill và Terry gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Đáng tiếc hơn, Gary Cahill bị vỡ xương hàm và phải từ bỏ EURO 2012. Thay thế anh sẽ là hậu vệ Martin Kelly (Liverpool). Thông tin này cũng được đăng tải trên trang web chính thức của FA: “Chấn thương cằm mà Gary Cahill gặp phải trong trận đấu với Bỉ khá nặng, anh sẽ không thể cùng ĐT Anh đến EURO 2012”.

Đây rõ ràng là một thông tin sốc đối với ĐT Anh. Sau Barry và Lampard, lần này đến lượt Cahill chính thức chia tay EURO 2012 vì chấn thương. Kể từ khi chuyển đến Chelsea vào đầu năm 2012, Cahill đã thi đấu rất tốt và ngay lập tức có được một suất chính thức trong đội hình Tam Sư, thay thế cho Rio Ferdinand. Trong trận chung kết Champions League 2011/12, Cahill đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thay thế cho đội trưởng Terry, người phải vắng mặt vì thẻ phạt. Cả 2 cũng được xem là cặp trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Anh ở thời điểm này, và được NHM kỳ vọng sẽ giúp Tam Sư tái lập thành tích giống như những gì mà Chelsea đã làm được ở Champions League vừa qua.



Mất Cahill là một tổn thất quá lớn cho Tam Sư
Mất Cahill là một tổn thất quá lớn cho Tam Sư

Sau quyết định bất ngờ khi triệu tập Henderson, lần này, việc HLV Roy Hodgson chọn Martin Kelly làm người thay thế cho Cahill cũng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Hậu vệ trẻ này mới chỉ có 2 trận trong màu áo ĐT quốc gia, và đó đều là những trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu. So với Rio Ferdinand, Kelly còn thua hẳn về mặt kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, đặc biệt là EURO.   

Với sự thiếu vắng của hàng loạt trụ cột như Barry, Lampard hay Cahill, Rooney thì bị treo giò 2 trận, dường như mọi thứ đang chống lại Tam Sư ở EURO 2012. Có lẽ, ĐT Anh sẽ cần điều gì đó thần kì để hy vọng vào một kì EURO thành công.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X