Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu Rooney, ĐT Anh khó tránh khỏi thất bại trước Pháp"

Thứ Hai 11/06/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Louis Saha, tiền đạo đang khoác áo Tottenham, thì ĐT Pháp (quê hương của Saha) có nhiều cơ hội đánh bại ĐT Anh bởi Tam Sư không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Wayne Rooney.

Ngôi sao sáng nhất của CLB Manchester United cũng như ĐT Anh phải vắng mặt trong 2 trận đầu vòng bảng VCK Euro 2012 do án phạt treo giò vì hành động chơi xấu cầu thủ của Montenegro ở trận cuối cùng vòng loại Euro 2012. Việc Rooney không ra sân chắc chắn sẽ gây ra khó khăn cho Tam Sư, đặc biệt ở trận đầu tiên diễn ra vào đêm nay khi họ chạm trán đoàn quân do HLV Laurent Blanc dẫn dắt. Kể từ ngày Blanc đảm nhận "chiếc ghế nóng" của Les Blues, Pháp đạt phong độ rất cao với phong cách được định hình cùng dàn cầu thủ thiện chiến

Đội tuyển Anh
Đội tuyển Anh sẽ gặp khó khăn đêm nay

Trong một buổi phỏng vấn trước trận đấu, tiền đạo người Pháp Louis Saha (anh đã có 20 trận khoác màu áo Lam) tỏ ra khá tự tin về khả năng giành chiến thắng của ĐT nước nhà: "Chúng tôi sẽ biết cách tận dụng tốt lợi thế khi Anh không có Rooney. Wayne là một cầu thủ xuất sắc (Saha từng có thời gian sát cánh cùng Wayne Rooney tại Man Utd - PV) và nếu R10 không thi đấu, mức độ nguy hiểm trong các pha tấn công của họ sẽ giảm đi rất nhiều".

Ngoài ra, Louis Saha cũng đánh giá rất cao về "đàn em" Karim Benzema, tiền đạo đã chơi bùng nổ trong màu áo Real Madrid và ghi 32 bàn thắng cho "Kền kền trắng" mùa vừa rồi: "Karim là một tài năng của ĐT Pháp. Tôi hi vọng trong trận đấu đêm nay cậu ấy sẽ ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới của đối phương."

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X