Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Thắng vất vả, HLV Bento công khai "chê bai" trò cưng Ronaldo

Thứ Năm 14/06/2012 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bồ Đào Nha đã có chiến thắng quan trọng 3-2 trước Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 bảng B, qua đó giúp “Brazil châu Âu” tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu ở EURO 2012.

Rõ ràng đây là một trận thắng quá vất vả của thầy trò HLV Paulo Bento. Cho dù sớm vượt lên dẫn trước đến 2-0 với các pha lập công của Pepe và Postiga, tuy nhiên sau đó, Bồ Đào Nha đã thi đấu mất tập trung để rồi phải đón nhận 2 bàn thua sau các tình huống đánh đầu của Bendtner. May mắn cho Bồ Đào Nha khi vào phút 87, tiền đạo vào sân thay người Varela đã có bàn thắng quý như vàng, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2.



Rõ ràng là Ronaldo đang khiến NHM thất vọng
Ronaldo đang khiến NHM thất vọng

NHM Bồ Đào Nha có thể vui mừng với 3 điểm có được, nhưng chắc chắn sẽ không thể hài lòng với phong độ của siêu sao Ronaldo. Ngôi sao của Real Madrid đã có không ít cơ hội nhưng anh lại tỏ ra quá vô duyên. Đặc biệt là tình huống băng xuống đối mặt với thủ thành của Đan Mạch, nhưng Ronaldo lại đưa bóng đi ra ngoài.

Chứng kiến màn trình diễn của học trò, HLV Paulo Bento cũng cảm thấy không hài lòng và cho rằng đội trưởng của Bồ Đào Nha đã thi đấu kém hiệu quả: “Anh ấy là một cầu thủ lớn nhưng trong một số tình huống cụ thể, Ronaldo đã xử lý kém hiệu quả. Nếu anh ấy chắt chiu cơ hội hơn, rõ ràng là chúng tôi đã không phải vất vả như thế. Ronaldo sẽ cần phải cải thiện điều này ở lượt trận cuối cùng, để đảm bảo chắc chắn tấm vé vào vòng trong cho Bồ Đào Nha”.

Lượt trận cuối của bảng B, Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu mang tính quyết định với Hà Lan. Chắc chắn, Ronaldo sẽ vẫn là đầu tàu dẫn dắt lối chơi của đội nhà. Tuy nhiên nếu cứ thi đấu nhạt nhòa như trong 2 trận đấu vừa rồi, sẽ rất khó để anh cùng các đồng đội có thể tiến xa ở EURO lần này.

Minh Minh (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X