Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Shevchenko chấn thương, cả Ukraine lo lắng

Chủ Nhật 17/06/2012 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin dữ đã đến với ĐT Ukraine khi ngôi sao số 1 của đội bóng, Andriy Shevchenko gặp phải chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp ĐT Anh vào thứ 3 tới.

Ngay sau trận thua 0-2 trước ĐT Pháp, Shevchenko đã gặp phải vấn đề với chiếc đầu gối trái của mình. Một nhân viên của ĐT Ukraine cho biết thêm: “Shevchenko cảm thấy bị đau đầu gối. Chúng tôi đang làm việc với cậu ấy và hy vọng mọi thứ sẽ ổn”. Vừa qua, trước trận tiếp đón Pháp, Shevchenko cũng đã gặp phải tai nạn xe hơi, nhưng may mắn khi anh vẫn lành lặn và vẫn có thể ra sân bình thường.



Cả Ukraine đang mong chờ Shevchenko trở lại
Cả Ukraine đang mong chờ sự trở lại của Shevchenko

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến không ít các CĐV Ukraine cảm thấy lo lắng. Tuy năm nay đã 35 tuổi, nhưng Shevchenko vẫn là thủ lĩnh, là đầu tàu của đội bóng trong suốt những năm anh khoác áo ĐT Ukraine. Có thể nhận thấy rõ được tầm ảnh hưởng của Sheva trong lối chơi mà HLV Blokhin xây dựng cho ĐT Ukraine ngay tại EURO lần này. Những đợt phản công của đội chủ nhà luôn rất lợi hại mỗi khi bóng qua chân của Shevchenko. Trong cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Thụy Điển ngay lượt trận đầu tiên, chính Sheva là người đã có 2 pha làm bàn đẳng cấp, qua đó giúp Ukraine giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Dù nhận thất bại 0-2 trước Pháp cách đây vài ngày, nhưng Shevchenko cũng đã có nhiều cú sút gây nguy hiểm cho khung thành của thủ thành Lloris.

Lượt trận cuối cùng gặp ĐT Anh tới đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 đội. Và nếu thiếu vắng Shevchenko sẽ là một tổn thất to lớn đối với tham vọng của HLV Blokhin cùng các học trò ở EURO 2012.

Đêm hôm qua, một đội chủ nhà khác là Ba Lan cũng đã phải chia tay EURO 2012 trong nước mắt. Và để tránh khỏi điều tương tự xảy ra đối với mình, chắc chắn Shevchenko cùng các đồng đội sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua một ĐT Anh đang đạt phong độ cao.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X