Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ đảm nhận sút penalty đêm nay

Thứ Bảy 09/06/2012 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 tự tin ĐT BĐN sẽ có màn trình diễn tuyệt vời trước "những cỗ xe tăng" Đức vào đêm thứ 7. Sau những gì đã được luyện tập, Ronaldo cùng đồng đội đang hướng tới chiến thắng ngay trận mở màn ở vòng bảng.

Bất ngờ để thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt trận giao hữu quốc tế tuần trước, ĐT BĐN đang muốn lấy lại được phong độ để đánh bại ĐT Đức, một trong những đội bóng được coi là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch năm nay. Với sự thoải mái cùng với dàn ngôi sao trong đội hình của HLV Joachim Low, nhiệm vụ giành được điểm trong tay ĐT Đức quả là rất khó khăn cho Ronaldo cùng các đồng đội.

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo sẽ nổ súng đêm nay ?

Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi hi vọng trong trận đấu đêm nay, Seleccao sẽ có ít nhất 1 quả penalty và  Cr7 vẫn sẽ được trao "trọng trách" đem về lợi thế cho đội bóng của mình cho dù ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã từng sút hỏng 1 quả penalty trong trận thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ và anh đã bị chỉ trích khá nhiều trên báo chí.

"Tại La Liga tôi đã có rất nhiều bàn thắng trên chấm 11m." Ronaldo trả lời phỏng vấn.

"Bạn phải đánh lừa được thủ môn đối phương. Nếu trận đấu đêm nay chúng tôi được hưởng 1 quả penalty, tôi sẽ thực hiện nó và tôi sẽ làm hết sức có thể. ĐT Đức là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu với họ và thật tuyệt vời nếu chúng tôi giành được chiến thắng."

Trận đấu giữa ĐT BĐN và ĐT Đức sẽ diễn ra tại thành phố L'viv đêm nay.
 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X