Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Remy vỡ mộng EURO 2012

Thứ Bảy 26/05/2012 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương của tiền đạo Loic Remy nặng hơn dự đoán ban đầu và anh sẽ không thể góp mặt tại VCK EURO 2012 sắp tới.

Trên trang chủ chính thức của Liên đoàn bóng đá Pháp cũng đã xác nhận thông tin này: “EURO 2012 đang đến gần, và còn quá ít thời gian để Remy có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Bộ phận y tế và HLV Laurent Blanc đã quyết định sẽ không triệu tập Remy vào danh sách cuối cùng”.

Tiền đạo của Marseille đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Auxerre. Tuy nhiên, HLV Blanc vẫn tin tưởng vào khả năng bình phục của chân sút này và đã điền tên anh vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho EURO 2012. Nhưng với kết quả chụp chiếu mới nhất, chắc chắn Remy sẽ không thể đến Ukraine và Ba Lan cùng ĐT Pháp.

Thật đáng tiếc cho Remy
Thật đáng tiếc cho Remy

Sự vắng mặt của Remy mà một tổn thất không nhỏ cho Les Bleus. Ở Marseille, Remy luôn thi đấu cực kì ổn định và chính là chân sút chủ lực với 12 lần lập công. Trong màu áo ĐT quốc gia, Remy đã có được 2 bàn thắng ở vòng loại EURO 2012. Dưới thời HLV Blanc, anh cùng với Benzema thi đấu rất ăn ý và tạo thành 1 cặp “song sát” trên hàng công ĐT Pháp. Remy cũng là cái tên thứ 5 vắng mặt vì chấn thương sau Sagna (Arsenal), Abidal (Barcelona), hay mới đây là Kaboul (Tottenham) và Diaby (Arsenal).

ĐT Pháp sẽ có 3 trận giao hữu với Iceland (28/5), Serbia vào ngày 01/6, và Estonia (05/6) trước khi bước vào loạt trận vòng bảng EURO 2012. Les Bleus hứa hẹn sẽ có những trận đấu không mấy dễ dàng khi nằm ở bảng D cùng với Anh, Thụy Điển và đội chủ nhà Ukraine. Tam Sư sẽ là chướng ngại đầu tiên trong hành trình của ĐT Pháp. Sau đó 5 ngày sẽ là trận đấu với Ukraine (16/6), và cuối cùng là cuộc chạm chán với Thụy Điển (20/6).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X