Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique tự tin sẽ "bắt chết" Ronaldo

Thứ Hai 25/06/2012 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng đối đầu nhau quá nhiều ở La Liga cũng như trên các đấu trường khác, Gerard Pique đang tỏ ra rất tự tin khi phát biểu phỏng vấn rằng anh cùng các đồng đội sẽ làm Ronaldo "tịt ngòi" tại trận Bán kết Euro 2012.

Cristiano Ronaldo đang là "người hùng" của ĐT Bồ Đào Nha khi anh liên tục ghi 3 bàn thắng vào lưới Hà Lan rồi CH Séc để giúp Selecao góp mặt tại vòng 4 đội mạnh nhất Euro 2012. Đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ phải đối mặt với "người hàng xóm" trên bán đảo Iberia và đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho đội bóng màu "bã trầu" khi phải gánh vác nhiệm vụ chặn đứng các nhà đương kim vô địch tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, với tinh thần đang lên rất cao cùng với việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ 2 ngày, Ronaldo cùng các đồng đội đang có những lợi thế rất lớn để tiến bước vào trận chung kết. Không những thế, nỗ lực nhằm hướng tới danh hiệu Vua phá lưới  cùng Quả bóng vàng Thế giới 2012 đang thúc đẩy Cr7 tiếp tục tỏa sáng để ghi bàn vào lưới ĐT TBN trong trận đấu tới đây.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo sẽ được chăm sóc rất kỹ trong trận đấu này.

Việc đã quá quen thuộc với nhau tại La Liga có thể sẽ giúp Ronaldo ghi thêm bàn thắng nhưng cũng có thể làm anh phải "tịt ngòi" khi hàng thủ của La Roja không còn lạ gì những pha đi bóng của tiền vệ này. Mới đây, Gerard Pique cũng đã lên tiếng khẳng định sức mạnh của BĐN đều nằm ở Ronaldo và anh quyết tâm sẽ "khóa chặt" ngôi sao của Real Madrid :"Rõ ràng Ronaldo là một cầu thủ xuất chúng. Một khi tâm lý thoải mái, anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì và sẽ là mối hiểm họa của bất cứ hàng thủ nào. Do đó, chúng tôi sẽ hết sức chú ý và phong tỏa tối đa Ronaldo."

"Tôi và Ronaldo đã đối đầu nhau rất nhiều trong màu áo CLB, vì thế mọi di chuyển của anh ấy tôi đều rất hiểu. Tôi tự tin mình sẽ cùng các đồng đội sẽ có được chiến thắng và giành chiếc vé vào trận Chung kết. Tuy nhiên trong đội hình Bồ Đào Nha còn có rất nhiều cầu thủ tài năng khác và gây đột biến cao như Nani, Moutinho, hay Coentrao sẽ là hết sức sai lầm nếu Tây Ban Nha chỉ tập trung vào Ronaldo mà bỏ quên những cầu thủ này." trung vệ 25 tuổi nói thêm.

ĐT Tây Ban Nha buộc phải đánh bại BĐN nếu muốn tiếp tục trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình tại Châu Âu. Với một Ronaldo đang hết sức hưng phấn cùng sự tự tin đang lên rất cao của các cầu thủ khác của Selecao, liệu thầy trò HLV Vincente Del Bosque có đủ sức mạnh để vượt qua "cửa ải" này không ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X