Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Oezil thách thức mọi đối thủ tại Bán kết

Thứ Bảy 23/06/2012 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thắng hoành tráng 4-2 trước ĐT Hy Lạp đêm qua, tiền vệ Mesut Oezil khẳng định Đức không "ngán" bất cứ đối thủ nào ở Bán kết cho dù đó là Anh hay Italia.

Việc phải đối đầu với Hy Lạp đêm qua không phải là một thử thách quá lớn với các cầu thủ Đức, vì vậy một tấm vé góp mặt ở Bán kết cho "Cỗ xe tăng" là điều không quá ngạc nhiên. Thi đấu lấn lướt và áp đặt được thế trận lên đối phương, thế nhưng bàn thắng lại đến không phải từ hàng công mà xuất phát từ hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm. Không vì vậy mà có thể đánh giá thấp tuyến trên của đoàn quân của HLV Joachim Loew, sự cơ động của Mesut Oezil và Sami Khedira cùng Marco Reus đã đem đến 3 bàn thắng liên tiếp cho Die Mannschaft. Do đó, trong bài phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ Mesut Oezil đã lên tiếng khẳng định anh cùng các đồng đội không hề e sợ bất cứ đổi thủ nào sẽ phải gặp ở vòng đấu tiếp theo.

Mesut Ozil
Mesut Ozil đang tỏ ra rất tự tin sau trận thắng đêm qua.

"Đối với chúng tôi, không quan trọng phải đối đầu với Anh hay Italia bởi chúng tôi hướng tới trận chung kết EURO 2012. ĐT Đức sẽ làm tất cả mọi thứ chúng ta có thể đạt được điều đó. Hiện tại chúng tôi đang thi đấu rất tốt dưới sự chỉ đạo của HLV." Oezil nói.

Cũng trong buổi phát biểu đó, HLV Joachim Loew lại tỏ ra khá lo lắng về trận đấu tiếp theo:" Anh và Italia đều là các đội bóng lớn trên thế giới. Chúng tôi cần có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng trước khi phải đổi đầu với họ. Rõ ràng, ĐT Anh đã "lột xác" rất nhiều so với năm 2010, họ chơi có tổ chức hơn và những pha tấn công của họ rất có nét. Còn đối với Italia thì không cần nói nhiều, với kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường lớn, sẽ rất khó có thể giành được một chiến thắng trước đội bóng này."

Đội bóng giành chiến thắng giữa Anh với Italia sẽ là đối thủ tiếp theo của ĐT Đức tại vòng bán kết sắp tới. Liệu HLV Joachim Loew sẽ đưa ra chiến thuật gì để tiếp tục mạch thắng của Die Mannschaft tại giải đấu năm nay ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X