Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp (01h45 ngày 09/06): Đại chiến vì ngôi đầu

Thứ Bảy 08/06/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp nghiêng hoàn toàn về phía Les Belus, song với phong độ khá tốt cùng lợi thế sân nhà TNK đang hy vọng có thể giành ít nhất 1 điểm trước nhà ĐKVĐ World Cup.

Đại chiến vì ngôi đầu


Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất ở bảng H, vòng loại Euro 2020. Những gì diễn ra sau hai lượt trận đầu tiên đã cho thấy điều đó. Sau khi đăng quang World Cup 2018 tại Nga, Les Bleus bước vào vòng loại chiến dịch Euro 2020 với sự tự tin rất lớn. Thầy trò Didier Deschamps đã thể hiện sức mạnh của mình.
 
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp (1h45, 0906) Đại chiến vì ngôi đầu hình ảnh

Pháp dẫn đầu bảng H với 2 trận toàn thắng


Sau 2 lượt đấu đầu tiên, Pháp dễ dàng giành 6 điểm trọn vẹn. Họ lần lượt giành chiến thắng 4-1 vs 4-0 trước 2 đội tuyển Iceland và Moldova. Những ngôi sao tấn công của Les Bleus như Griezmann, Mbappe hay Giroud tiếp tục phong độ cực cao trong màu áo ĐTQG. Tuyến giữa cũng như hàng thủ của đội ĐKVĐ World Cup cũng thi đấu rất ấn tượng.

Nếu cứ chơi với phong độ như hiện tại, Pháp chắc chắn sẽ có một suất tham dự vòng chung kết Euro 2020. Đêm nay, Pháp sẽ làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 3 bảng H. Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp nghiêng hoàn toàn về phía Les Belus, song với phong độ khá tốt cùng lợi thế sân nhà TNK đang hy vọng có thể giành ít nhất 1 điểm trước nhà ĐKVĐ World Cup.
 
Tho Nhi Ky vs Phap luot 3 bang H vong loai Euro 2020

Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp lượt 3 bảng H vòng loại Euro 2020


Cũng giống như ĐT Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. 2 trận thắng của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ là những trận đấu trước các đội tuyển Albania vs Moldova. Mặc dù có cùng 6 điểm như Pháp nhưng đội bóng do HLV Senol Gunes dẫn dắt xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Thổ Nhĩ Kỳ với Pháp là hai đội đang dẫn đầu tuyệt đối với 2 trận toàn thắng. Đây là một kết quả không có gì đáng ngạc nhiên khi mà 4 cái tên còn lại góp mặt tại bảng H chỉ là những Albania, Iceland, Andorra, Moldova. Trận đấu trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay sẽ quyết định trực tiếp đến ngôi đầu bảng H.

Pháp làm khách nhưng được đánh giá cao hơn hoàn toàn. Les Bleus sở hữu một đội hình đồng đều với những ngôi sao ở cả 3 tuyến. Trên hàng công, Griezmann, Mbappe và Giroud thay nhau nhả đạn, ở tuyến giữa Pogba vẫn chơi rất tốt. Còn ở hàng thủ, Varane cũng như Umtiti tạo thành bức tường thép trước khung thành thủ môn Lloris.

Đêm nay, Pháp sẽ không có sự phục vụ của Kante, ngôi sao của Chelsea dính chấn thương và đã rời ĐTQG. Tuy nhiên, thiếu vắng này không quá quan trọng bởi ĐKVĐ World Cup đang sở hữu Mdombele, cầu thủ cũng đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Lyon, ngôi sao 23 tuổi này đủ sức khỏa lấp vị trí do người đàn anh để lại.
 
Tho Nhi Ky cung dang dat phong do kha cao

Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang đạt phong độ khá cao


Phong độ gần đây của Pháp là rất đáng nể. 4 trận gần nhất, các học trò của HLV Didier Deschamps giành cả 4 chiến thắng. Phong độ khi làm khách của Les Bleus cũng là cực kỳ ấn tượng, họ thắng 5/6 trận xa nhà gần nhất. Dù là đối thủ mạnh như Uruguay hay nhược tiểu Moldova cũng đều phải gục ngã trước sức mạnh của ĐT Pháp. 

Thổ Nhĩ Kỳ đang hy vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp họ có được một kết quả thuận lợi trước ĐT Pháp, đội bóng này đang kỳ vọng rất nhiều vào những trụ cột như Tosun, Calhanoglu hay Under. Khả năng đội chủ nhà giành 3 điểm trước Pháp là không cao, nhưng nếu họ có một chiến thuật hợp lý cùng việc thi đấu với quyết tâm cao nhất, cơ hội để Thổ Nhĩ Kỳ có được 1 điểm là hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok; Kaldirim, Demiral, Ayhan, Celik; Tekdemir, Tokoz; Tosun, Calhanoglu, Under; Yilmaz
Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Digne; Ndombele, Pogba; Matuidi, Griezmann, Mbappe; Giroud

Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X