Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Marwijk đổ thất bại xấu hổ của Hà Lan lên đầu John Heitinga

Chủ Nhật 27/05/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ở trận giao hữu quốc tế vừa kết thúc cách đây ít giờ, Á quân thế giới- Hà Lan đã chịu thất bại 1-2 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Bulgari. Không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, HLV Bert van Marwijk đã chẳng ngần ngại lên tiếng chỉ trích một cầu thủ ở hàng phòng ngự là John Heitinga.

Trong trận đấu đó, Hà Lan đã vượt lên dẫn trước do công của tiền đạo Robin Van Persie nhưng những Cơn lốc màu da cam cũng chỉ duy trì được những lợi thế đó ở khoảng nửa đầu của trận đấu trước khi Ivelin Popov san hòa cho Vương quốc hoa hồng sau giờ nghỉ. Bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà đúng vào phút thứ 93 của trận đấu, sau đường chuyền sai địa chỉ của John Heitinga, Ilyain Mitsanki của Bulgari đã chớp được thời cơ để sút tung lưới của á quân TG đồng thời đem về chiến thắng vẻ vang cho đội bóng được đánh giá là "chiếu dưới" này.

Marwjik
HLV Marwjik rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò

Thua tức tưởi khi tưởng như trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa, HLV Bert van Marwijk không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ngay lập tức ông đã lên tiếng chỉ trích John Heitinga: "30 phút cuối của trận đấu làm tôi cảm thấy bực bội với các cầu thủ. Đường chuyền của Heitinga là quá thiếu trách nhiệm và đã dẫn tới thất bại của chúng tôi."

"Tôi nghĩ rằng nửa đầu của trận đấu khá tốt đặc biệt nếu so sánh nó với hiệp hai. Chúng tôi đã không tạo được nhiều cơ hội nhưng cũng có những tình huống mà các cầu thủ đã có thể ghi bàn. Tuy nhiên hiệp hai đã làm thay đổi mọi thứ, chúng tôi không còn là chính mình nữa."- HLV Marwijk nói thêm.

Ngay sau khi biết thông tin này, "lão tướng" Mark van Bommel cũng đã lên tiếng nhìn nhận thất bại của đội nhà: "Chẳng ai muốn là người thua cuộc cả. Chúng tôi đã kiểm soát được nhiều bóng nhưng điều quan trngj là chúng tôi không thể tạo ra thật nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X