Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low tỏ ra e dè trước Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 09/06/2012 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha trong trận mở màn, HLV Joachim Low tỏ ra rất e dè trước sức mạnh của đối phương.

Được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch Euro năm nay, thế nhưng trước mắt ĐT Đức sẽ là một giai đoạn rất khó khăn khi phải căng mình thi đấu hết sức từ vòng bảng. Đức đang nằm trong bảng B, bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Hà Lan và Đan Mạch. Rạng ráng mai, ĐT Đức sẽ phải vượt qua thử thách đầu tiên khi phải đối đầu với Bồ Đào Nha ngay ở trận mở màn. Dù không được đánh giá cao bằng Đức, thế nhưng Bồ Đào Nha vẫn là một đội bóng nguy hiểm khi sở hữu những cầu thủ ngôi sao trên hàng công có khả năng tỏa sáng bất cứ lúc nào như Cris Ronaldo, Nani,...

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo đang tràn đầy tự tin trước trận đấu với ĐT Đức

Vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Isarel ở trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào Euro, HLV Joachim Low nhanh chóng lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ khi lên tiếng nhận định về Bồ Đào Nha - đội bóng vừa để thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kì trong trận đấu gần đây nhất trong loạt trận giao hữu. Đứng trước hàng công khó lường của Bồ Đào Nha, HLV Joachim Low nhanh chóng cảnh tỉnh các học trò nên thi đấu tập trung bởi dù bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng Cris Ronaldo và các đồng đội vẫn đủ khả năng để đánh bại bất cứ đội tuyển nào tại kì Euro lần này.

"Bồ Đào Nha có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào" - HLV Joachim Low cảnh báo các học trò:" Họ đang có những cầu thủ ngôi sao thi đấu cho các câu lạc bộ lớn. Họ cũng đã từng tiến vào rất sâu tại các giải đấu lớn và sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường có khả năng định đoạt cục diện trận đấu, ngoài ra Nani và Pepe cũng là những cầu thủ đáng chú ý. Chúng tôi đang có một đội hình trẻ trung. Cá nhân tôi thích những cầu thủ trẻ, họ luôn năng động và có chất lượng tốt. Tôi đặt những yếu tố đó lên hàng đầu, hơn cả mặt kinh nghiệm. Bóng đá giờ đã thay đổi, kinh nghiệm cũng là một yếu tố quan trọng nhưng không còn mang tính quyết định như trước kia".

Còn về phía Bồ Đào Nha, ngôi sao lớn nhất trong đội hình Seleccao là Cris Ronaldo khẳng định đang tràn đầy tự tin trong việc đánh bại đội tuyển Đức. Thậm chí Cris Ronaldo còn tính trước khả năng sẽ thực hiện penalty trong trận đấu với ĐT Đức:" Tôi đã thực hiện rất tốt những quả penalty trong mùa giải vừa rồi. Nếu trong trận đấu với ĐT Đức chúng tôi giành quyền đá penalty, chắc chắn tôi sẽ thực hiện nó. Tôi sẽ cố gắng làm điều tốt nhất có thể".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X