Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Đức sẽ "tiễn" Hà Lan về nước

Thứ Tư 13/06/2012 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc để thua Đan Mạch trong trận đấu mở màn, ĐT Hà Lan giờ đây đang bị dồn vào chân tường khi buộc phải thắng "cỗ xe tăng" Đức tại lượt trận thứ 2 diễn ra đêm nay. Tuy nhiên, trung vệ Mats Hummels của Mannchasft tự tin khẳng định rằng anh cùng các đồng đội quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu tới và "cơn lốc màu da cam" sẽ phải nói lời chia tay với Euro 2012.

Trung vệ 24 tuổi này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau chiến thắng trước ĐT BĐN. Hummels đã cùng Badstuber tạo ra một "bức tường" kiên cố trước khung thành của thủ môn Neuer, không những thế trung vệ này đã gây rất nhiều khó khăn cho các phương án tấn công của đối phương khi bọc lót khá tốt và chặn đứng các mũi nhọn nguy hiểm của 2 cánh, nơi có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Luis Nani - 2 tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Hummels
Hummels đang thi đấu rất tốt ở Euro 2012

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu, Hummels đã có những lời nhận xét về lối chơi mà ĐT Hà Lan sẽ áp dụng đêm nay: "Tôi cho rằng Hà Lan sẽ tiếp tục chơi tấn công biên như những gì mà BĐN đã làm nhờ khả năng di chuyển của Robben. Ngoài ra, tuyến giữa của họ còn có Sneijder, một cầu thủ có những cú phát động tấn công rất tốt và luôn tạo ra các cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Đây sẽ là 2 cầu thủ mà chúng tôi cần đề phòng và phong tỏa trong suốt trận đấu này."

Hiện tại 2 đội bóng đang ở hoàn cảnh rất trái ngược nhau khi ĐT Đức đang rất muốn sớm vượt qua vòng bảng để vào Tứ kết nếu giành được chiến thắng trước ĐT Hà Lan. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Bert Van Markwijk buộc phải dồn toàn lực để có được 3 điểm nếu không muốn chia tay Euro ngay tại vòng bảng. Chính vì vậy, khi được hỏi về khả năng giành chiến thắng của Mannschaft, Hummels nói rắng anh rất muốn chứng kiến cảnh đội bóng áo cam sẽ bị loại khỏi giải đấu năm nay.

"Chúng tôi sẽ chơi tấn công và giành chiến thắng trong trận đấu này, 3 điểm có được đồng nghĩa với việc họ sẽ phải dừng bước ngay tại vòng bảng Euro 2012. Vì vậy chắc chắn họ sẽ chơi với hơn 100% phong độ và đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X