Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đức không "ngán" bất cứ đội bóng nào thời điểm hiện tại

Thứ Ba 26/06/2012 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi giành được chiếc vé vào bán kết Euro 2012, tiền đạo Lukas Podolski đã lên tiếng khẳng định với phong độ giờ đây của ĐT Đức bất kỳ đội bóng nào cũng không phải đổi thủ.

Có được chiến thắng 4-2 trước ĐT Hy Lạp tại vòng Tứ kết giải đấu năm nay, đoàn quân của HLV Joachim Loew vẫn đang thể hiện sức mạnh "hủy diệt" khi lần lượt đánh bại các đối thủ để góp mặt vào vòng 4 đội mạnh nhất Euro 2012. "Chướng ngại vật" tiếp theo của Die Mannschaft chính là ĐT Italia -  đội bóng cũng thi đấu rất xuất sắc là đã đánh bại ĐT Anh trên chấm phạt đền. Thế nhưng, các ngôi sao trong đội hình ĐT Đức đặc biệt là Podolski lại tỏ ra rất tự tin rằng anh cùng các đồng đội sẽ đánh bại Azzurri để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.

ĐT Đức nhận mức thưởng tuyệt đối
ĐT Đức vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình tại Euro 2012.

Trong bài phỏng vấn, bản hợp đồng mới của Arsenal cho biết:" Sự tự tin của toàn đội đang lên rất cao sau khi chúng tôi đang ở vòng bán kết. Với những gì đang thể hiện tại giải đấu năm nay, chúng tôi không e sợ bất cứ đội bóng nào."

"Bóng đá hiện đại có tốc độ trận đấu ngày một nhanh và đòi hỏi những pha xử lí thật sự chuẩn xác. Lối chơi đó đang được thể hiện rõ nét nơi ĐT Đức. Vì thế nếu gặp lại Tây Ban Nha tại trận chung kết, chúng tôi tin mình sẽ vô địch. Nhưng trước tiên cả hai cần vượt qua vòng bán kết trước đã.” tiền đạo27 tuổi cũng tỏ ra rất háo hức nếu được gặp TBN ở trận chung kết.

Với chiến thắng trước ĐT Hy Lạp, "Cỗ xe tăng" Đức đang thiết lập kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp, vì vậy thầy trò HLV Joachim Loew hẳn rất muốn kéo dài thêm chiến tích này và đây sẽ là động lực để đội bóng áo trắng giành chiến thắng trọng mọi trận đấu còn lại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X