Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp đang chiếm lại lòng tin của người hâm mộ

Thứ Ba 19/06/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới thời của HLV Laurent Blanc, ĐT Pháp đang thi đấu hết sức thuyết phục và chiếc vé vào Tứ kết Euro 2012 gần như đã chắc chắn nằm trong tay của Les Blues. Sau thất bại e chề tại Euro 2008 và World Cup 2010, Sami Nasri đã lên tiếng khẳng định anh cùng các đồng đội đang cống hiến hết sức nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ của đội bóng áo xanh.

Từng gây thất vọng rất lớn vì thi đấu quá kém ấn tượng tại Euro 2008 và World Cup 2010 khi bị loại ngay vòng bảng, giờ đây đoàn quân của HLV Laurent Blanc đang dẫn đầu bảng D và sở hữu 90% cơ hội để giành tấm vé đi tiếp vào vòng Knock-out ở Euro 2012. Không những thế, với dàn cầu thủ trẻ xuất sắc đầy nhiệt huyết trong đội hình, Les Blues được đánh giá là đối thủ "khó xơi" nhất và được xếp vào một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch giải đấu năm nay.


Pháp thắng hết sức thuyết phục
ĐT Pháp đang dần lấy lại niềm tin nơi CĐV.

Trong một buổi phỏng vấn, tiền vệ Sami Nasri đã có vài lời để xin lỗi CĐV vì thành tích của ĐT Pháp trong những giải đấu lớn gần đây: "Hình ảnh của ĐTQG ngay tại nước Pháp rất tồi tệ trong một vài năm qua.Chúng tôi đang cố gắng giúp ĐT Pháp tìm lại vị trí trong lòng NHM. Chúng tôi đã trải qua 23 trận liên tiếp bất bại. Chúng tôi  đang chứng tỏ cho tất cả thấy rằng ĐT Pháp đã khác rất nhiều so với năm 2010 và 2008."

"Tôi nghĩ ngần ấy vẫn chưa đủ để các CĐV quên đi thất bại tại World Cup 2010 và EURO 2008 hay tha thứ cho chúng tôi. Nhưng các thành viên của ĐT Pháp sẽ tiếp tục cố gắng nhằm chứng minh giá trị của mình. Chúng tôi muốn có một kỳ EURO 2012 thành công. Tất nhiên, đoạt chức vô địch không phải chuyện dễ. Song, dù thế nào thì chúng tôi cũng cần chơi tốt để tạo đà tâm lý cho World Cup 2014”. tiền vệ đang khoác áo Man City nói thêm.

Sami Nasri hiện đang là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Laurent Blanc, và anh đã chứng tỏ giá trị của mình khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận đấu quan trọng với ĐT Anh ngay trong ngày mở màn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X