Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2012: Nhiều gương mặt mới

Thứ Hai 14/05/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Italia vừa công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2012, trong đó có những cái tên rất mới như Mattia Destro, Antonio Di Natale, Ezequiel Schelotto và Marco Verratti.

HLV Prandelli đã công bố bản danh sách vào đêm qua và sẽ sớm tiến hành triệu tập các cầu thủ để tập luyện. Tuy nhiên, những cầu thủ nào thuộc biên chế của PSG, Juventus và Napoli sẽ lên tuyển muộn hơn do họ còn phải thi đấu những trận đấu chính thức cùng với đội bóng chủ quản.

Di Natale có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Italia
Di Natale có mặt trong danh sách triệu tập của ĐT Italia

Bản danh sách này có mặt những cầu thủ chưa từng được triệu tập dưới thời Prandelli như hậu vệ Salvatore Bocchetti của Rubin Kazan và Antonio Di Natale của Udinese. Vị thuyền trưởng của ĐT Italia cũng tạo ra khá nhiều ngạc nhiên khi triệu tập những tên tuổi "mới tinh" như Destro của Siena, Emanuele Giaccherini của Juventus, Schelotto của Atalanta và Diamanti của Bologna.

Bản danh sách này sẽ được cắt giảm xuống còn 23 người vào ngày 29/5 tới trước khi toàn đội lên đường sang Ba Lan và Ukraina.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Buffon (Juventus), De Sanctis (Napoli), Sirigu (Paris St. Germain), Viviano (Palermo);
Hậu vệ: Abate (Milan), Astori (Cagliari), Balzaretti (Palermo), Barzagli (Juventus), Bocchetti (Rubin Kazan), Bonucci (Juventus), Chiellini (Juventus), Criscito (Zenit San Pietroburgo), Maggio (Napoli), Ogbonna (Torino), Ranocchia (Inter);
Tiền vệ: Cigarini (Atalanta), De Rossi (Roma), Diamanti (Bologna), Giaccherini (Juventus), Marchisio (Juventus), Montolivo (Fiorentina), Thiago Motta (Paris St. Germain), Nocerino (Milan), Pirlo (Juventus),Schelotto (Atalanta), Verratti (Pescara);
Tiền đạo: Balotelli (Manchester City), Borini (Roma), Cassano (Milan), Destro (Siena), Di Natale (Udinese), Giovinco (Parma)

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X