Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque hé mở cơ hội Euro 2012 cho "Chúa nhẫn" Raul

Thứ Bảy 14/04/2012 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque, đã tiết lộ cựu tiền đạo Real có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển tại vòng chung kết Euro 2012. Ông cũng khẳng định mình vẫn đang chờ David Villa kịp bình phục trước chuyến tàu cuối tới Ba Lan và Ukraine.

Del Bosque đã phủ nhận việc loại hoàn toàn tiền đạo Raul Gonzalez của Schalke ra khỏi các kế hoạch của ông. Chân sút 34 tuổi hiện đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng trong màu áo đội bóng Đức với 20 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Del Bosque sẽ cần kinh nghiệm của Raul tại Euro 2012? -
Del Bosque sẽ cần kinh nghiệm của Raul tại Euro 2012? -

Chính phong độ của anh đã làm dấy lên những suy đoán cho rằng huyền thoại bất tử của Real Madrid, người đã không góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha kể từ năm 2006, có thể được trở lại đội tuyển tại Euro 2012. Del Bosque đã tỏ ra khá lấp lửng khi được hỏi về chủ đề này. Ông tiết lộ: “Anh ấy có thể được gọi trở lại.”

Chiến lược gia 61 tuổi cũng cho biết ông vẫn chưa quyết định xem có nên đưa David Villa vào các kế hoạch của mình tại Euro hay không. Hiện chân sút của Barcelona vẫn đang trong quá trình hồi phục và không có điều gì khẳng định chắc chắn anh sẽ kịp trở lại trước ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Del Bosque giải thích: “Mong muốn của chúng tôi là có được anh ấy (David Villa) tại Euro 2012, nhưng hiện Villa vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi sẽ chờ anh ấy lâu hết mức có thể.”

Đội tuyển Tây Ban Nha phải nằm cùng bảng với Italy, Croatia, CH Ailen tại Euro. Hành trình bảo vệ chức vô địch của họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không có được tiền đạo tốt nhất trong đội hình. Nên nhớ, David Villa chính là họng súng chủ lực mang tới thành công cho Tây Ban Nha ở hai giải đấu lớn nhất thế giới vừa qua, Euro 2008 và World Cup 2010.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X