Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo đặt cược cho BĐN và TBN

Thứ Tư 06/06/2012 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid đang có quyết tâm rất cao để đưa đội tuyển BĐN tiến sâu tại Euro 2012. Tuy nhiên, với đội hình ra quân của “người hàng xóm” năm nay, Cr7 cho rằng khó có đội bóng nào có thể “đoạt ngôi” của TBN trong mùa hè này.

BĐN không được đánh giá cao tại Euro 2012 bởi họ vẫn thường “đánh mất mình” ở những giải đấu lớn. Mùa hè năm nay, đoàn quân của  vị HLV trưởng Paulo Bento cũng gặp rất nhiều khó khăn khi rơi vào bảng “tử thần” gồm Đức, Hà Lan và Đan Mạch. Tuy nhiên, vẫn chưa nói trước được điều gì khi trong đội hình của Seleccao năm nay bao gồm rất nhiều các ngôi sao trong làng “túc cầu” và cũng có phong độ khá tốt tại các CLB.

cristiano ronaldo
 

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 – Cristiano Ronaldo đã rất được mong đợi sẽ dẫn dắt lối chơi của toàn đội tuyển BĐN tại Euro sau khi anh đã có 1 mùa giải rất thành công trong màu áo của Real Madrid với 60 lần lập công trong tất cả các đấu trường. Tài năng của Ronaldo là không phải bàn cãi nhưng với một mình Ronaldo không thể vực dậy cả một đội bóng. Chính cầu thủ 27 tuổi này cũng lên tiếng nhận xét về chính “người hàng xóm” này.

“Nếu tôi có 1 vali tiền ngay bây giờ, tôi sẽ đặt cược cho BĐN và TBN.” Ronaldo nói vui để mở đầu cho cuộc phỏng vấn

“TBN rõ ràng là 1 ứng cử viên vô địch cho Euro 2012. Họ là 1 đội bóng mạnh nhất và có lối chơi quyến rũ nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại.Tuy rằng sẽ có sự thiếu vắng Puyol và Villa trong đội hình chính nhưng trong tay HLV Del Bosque vẫn còn rất nhiều các cầu thủ khác đủ đẳng cấp để thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được thành tích tốt nhất, và tôi mong rằng BĐN và TBN sẽ lọt vào trận chung kết năm nay.”

Đội tuyển TBN sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngôi vương tại Euro 2012 tại bảng C với trận đấu mở màn với đội tuyển Ý vào 10/6. Trong khi đó, đội tuyển BĐN sẽ có trận đấu khó khăn với Đức ngay sau đó 1 ngày.
 

  • Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X