Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa được Roy Hodgson đoái hoài, Terry lo mất vé dự Euro 2012

Thứ Sáu 11/05/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngay sau khi báo chí đăng tải thông tin rằng người hâm mộ sẽ khó có cơ hội được chứng kiến bộ đôi trung vệ thép của tuyển Anh là Terry và Rio Ferdinand sát cánh cùng nhau. Ngày hôm nay, trung vệ đội trưởng của Cheseal cũng đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về tương lai của mình ở đội bóng Tam Sư khi mà anh vẫn chưa nhận được những thông tin nào từ tân HLV- Roy Hodgson.

Nguyên nhân khiến dư luận cho rằng Terry không thể đá cặp với Rio Ferdinand là do 2 người vẫn đang bằng mặt nhưng không bằng lòng. Và khi đó rất khó để cho bộ đôi này hoạt động một cách nhuần nhuyễn nhất đủ để đảm bảo sự chắc chắn nơi hậu phương của đội bóng Tam Sư.

terry  và ferdinand
Terry đang lo lắng về tương lai của mình ở đội bóng Tam Sư

Chính vì vậy, đích thân HLV Roy Hodgson đã từng tuyên bố rằng sẽ nói chuyện trực tiếp với Terry và cả Rio Ferdinand để xem mâu thuẫn giữa đôi bên có được giải quyết một cách triệt để hay không. Trong trường hợp xấu nhất, cựu HLV Liverpool sẽ buộc lòng phải "trảm" 1 trong 2 và cái tên nhiều khả năng hơn vẫn là Terry vì suy cho cùng anh là ngọn nguồn của mọi xích mích.

Tuy nhiên, khi giờ G( chốt danh sách dự Euro 2012 của ĐT Anh) sắp điểm, Terry vẫn chưa có bất kì cuộc gặp nào với HLV Roy Hodgson. Hiện nay, trung vệ đội trưởng của Terry đang tỏ ra khá lo lắng, anh cho biết: "Hiện tôi vẫn chưa nhận được bất kì cuộc gọi là từ HLV trưởng. Hi vọng rằng tôi sẽ được gọi và đội tuyển QG. Tôi không bao giờ quay lưng lại với tổ quốc của mình."

Ngoài ra, một lý do nữa khiến Terry càng thêm phần "đứng ngồi không yên" bởi rất có thể phong độ tệ hại thời gian qua sẽ khiến trung vệ này mất điểm trong mắt ông thầy mới. Điển hình là màn trình diễn "lố lắng"  trong trận đấu với Liverpool ở vòng 37  khi Terry liên tiếp bị những tiền đạo đối phương như Suarez hay Andy Carroll qua mặt dễ dàng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X