Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini quyết không bỏ lỡ Euro 2012

Thứ Năm 24/05/2012 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – ĐTQG Italia đang phải đối mặt với một mất mát khá lớn tại hàng thủ khi hậu vệ Juventus Chiellini đang gặp phải chấn thương đùi.

Giorgio Chiellini đang gặp phải một chấn thương, tuy không quá nghiêm trọng nhưng rất có thể sẽ ảnh hưởng tới khả năng tham dự Euro 2012 cùng ĐTQG Italia. Hậu vệ Juventus này đã phải ngồi ngoài ở trận Chung kết Coppa Italia sau khi gặp phải vấn đề với chấn thương đùi trong trận đấu gặp Atalanta vào ngày thi đấu cuối cùng của Serie A. Chấn thương nhỏ này đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả của Juventus trong trận CK Coppa Italia. Và để hoàn toàn bình phục, Chiellini cần có ít nhất là 20 ngày. Vì thế, Chiellini sẽ không thể tham dự các buổi tập cũng như trận giao hữu trước thềm Euro cùng đội tuyển Áo thiên thanh.

giorgio chiellini
Thiếu vắng Chiellini sẽ là mất mát lớn nhất của Azzurri tại Euro 2012

Tuy nhiên, Chiellini vẫn khẳng định anh sẽ không cho phép bất kỳ một chấn thương nào có thể hủy hoại cơ hội tham dự Euro 2012 của mình. Hiện tại, vẫn còn khá nhiều lo ngại về việc liệu Chiellini có thể hoàn toàn bình phục để cùng Italia tham dự trận đấu mở màn gặp Tây Ban Nha vào ngày 10/6. Tuy nhiên, hậu vệ Juventus này đã khẳng định mình sẽ đưa đến BLĐ ĐTGQ Italia một bản cập nhật chấn thương tích cực vào thứ Tư tới.

"Tôi nghĩ tôi sẽ hoàn toàn phục hồi để tham dự Euro, hậu vệ 27 tuổi chia sẻ với các phóng viên, Tôi đã bắt đầu những bước chạy trở lại sau chấn thương".

"Tôi đã chờ đợi hai năm cho giải đấu này và chắc chắn tôi sẽ không bỏ lỡ nó vì một chấn thương như thế này. Lúc đầu, tôi đã rất hoang manh và thất vọng khi nghĩ tới khả năng không được đến Ukraina và Ba Lan nhưng sau đó tôi đã bình tĩnh trở lại".

Chiellini chuyển đến chơi cho đội bóng thành phố Turin từ năm 2005 và anh đã đóng góp rất nhiều vào những gì Juventus có được trong những năm gần đây, đặc biệt là danh hiệu vô địch Serie A mùa bóng này. Ở cấp độ quốc gia, Chiellini đã có 50 lần ra sân trong màu áo thiên thanh.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X