Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút nội tốt thứ hai của Premier League mơ về Euro 2012

Thứ Tư 11/04/2012 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Norwich, Grant Holt thừa nhận rằng sẽ là một giấc mơ nếu anh được đại diện cho ĐT Anh tại Euro 2012.

Tân binh của giải Ngoại hạng, Norwich, bị điểm danh là một trong những ứng cử viên nặng ký cho một suất xuống hạng hồi đầu mùa nhưng thực tế lại không diễn ra như vậy. Sau 33 vòng đấu, đội bóng của Paul Lambert đang xếp thứ 10 trên BXH và được coi là một hiện tượng tại Premier League mùa này. Ở vòng 33 vừa qua, Norwich đã gây sốc khi đánh bại Tottenham 2-1 ngay tại White Hart Lane. Công đầu trong kỳ tích của Norwich mùa này bên cạnh tài dẫn dắt của HLV Lambert phải kể tới phong độ chói sáng của thủ quân Holt.

Holt đang là chân sút nội tốt thứ hai ở Premier League
Holt đang là chân sút nội tốt thứ hai ở Premier League

Holt chính là chân sút người Anh tốt thứ hai tại Premier League mùa này với 13 bàn thắng kể từ đầu mùa, chỉ sau Wayne Rooney (22 bàn). Không những vậy, nền tảng thể lực sung mãn cộng với khả năng hoạt động xông xáo của Holt đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng có biệt danh “Chim Hoàng yến”. Chính vì vậy, một suất dành cho Holt tại Euro 2012 trong màu áo ĐT Anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra nhất là khi Rooney sẽ bị treo giò trong 2 trận đầu tiên ở vòng bảng còn Darren Bent đang phải dưỡng thương.

“Tôi là CĐV của ĐT Anh trong gần 31 năm qua. Và rõ ràng tôi muốn được chơi bóng cho đội tuyển. Đó sẽ là một giấc mơ. Nếu đội tuyển lựa chọn dựa trên số bàn thắng, các con số thống kê và phong độ gần đây thì tôi sẽ có mặt ở đó. Tôi có thể đem đến một khía cạnh khác cho đội tuyển”, Holt nhấn mạnh.

Holt cũng nói về vấn đề đã tồn tại ở ĐT Anh trong nhiều năm qua, đó là một số cầu thủ xứng đáng được gọi nhưng lại không có mặt và ngược lại. “Không phải lúc nào việc đó (lựa chọn nhân sự) cũng dựa trên các con số thống kê. Tôi đã thấy nhiều cầu thủ được gọi dù họ không xứng và một số nên được trao cơ hội nhưng cuối cùng lại không được lựa chọn. Mỗi HLV đều khác nhau và họ sẽ thích tôi hoặc không, và tôi sẽ được lựa chọn hoặc không. Đó là bóng đá”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X