Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CH Czech lên danh sách tham dự EURO

Thứ Ba 15/05/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Michal Bilek vừa công bố 24 tuyển thủ CH Czech sẽ tham dự giải đấu lớn nhất mùa Hè tại Ba Lan-Ukraina vào tháng tới.

Bản danh sách không có nhiều bất ngờ khi những ngôi sao hàng đầu như thủ môn Petr Cech của Chelsea, tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal và Jaroslav Plasil của Bordeaux, tiền đạo Milan Baros của Galatasaray đều có tên.

Tiền đạo Tomas Necid của CSKA Moskva cũng xuất hiện dù không thi đấu cho ĐTQG kể từ tháng 6 năm ngoái. Tại VCK EURO 2012, CH Czech năm ở bảng A cùng với đội chủ nhà Ba Lan, Nga và Hy Lạp.

Ở giải đấu lớn lần này, Rosicky sẽ tiếp tục được chọn làm người đeo băng đội trưởng. Cách đây vài ngày, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc thứ 2 của bóng đá CH Czech ở mùa giải 2011-12. Người xếp trên “Tiểu Mozard” là thủ thành Cech của Chelsea.

Danh sách triệu tập của CH Czech:

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea), Jaroslav Drobny (Hamburg), Jan Lastuvka (Dnipropetrovsk), Tomas Grigar (FK Teplice)
Hậu vệ: Theodor Gebre Selassie (Liberec), Roman Hubnik (Hertha Berlin), Michal Kadlec (Bayer Leverkusen), David Limbersky (Viktoria Plzen), Daniel Pudil (Cesena), Frantisek Rajtoral (Viktoria Plzen), Tomas Sivok (Besiktas), Marek Suchy (Spartak Moscow)
Tiền vệ: Tomas Hubschman (Shakhtar Donetsk), Petr Jiracek (Wolfsburg), Daniel Kolar (Viktoria Plzen), Milan Petrzela (Viktoria Plzen), Vaclav Pilar (Viktoria Plzen), Jaroslav Plasil (Bordeaux), Jan Rezek (Anorthosis Famagusta), Tomas Rosicky (Arsenal)
Tiền đạo: Milan Baros (Galatasaray), David Lafata (Jablonec), Tomas Necid (CSKA Moscow), Tomas Pekhart (Nuremberg)

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X