Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha không được đánh mất hy vọng sau trận thua Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ Nhật 03/06/2012 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Paulo Bento của ĐT Bồ Đào Nha vừa lên tiếng kêu gọi các học trò không được đánh mất niềm tin sau khi họ để thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3 trong trận giao hữu quốc tế đêm qua.

Ronaldo đá hỏng phạt đền, Pepe đá phản lưới nhà, Bồ Đào Nha đã phải trả giá đắt khi Umut Bulut tỏa sáng xuất thần với cú đúp bàn thắng, mang về chiến thắng giòn giã cho Thổ Nhĩ Kỳ ngay trên sân khách. Trận thua này cho thấy sự chuẩn bị không được tốt của thầy trò HLV Bento cho VCK EURO 2012 chỉ còn mấy ngày nữa là chính thức khởi tranh (Bồ Đào Nha mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất).

HLV Bento: Bồ Đào Nha không được đánh mất niềm tin và hy vọng
HLV Bento: Bồ Đào Nha không được đánh mất niềm tin và hy vọng

Chắc chắn sau trận thua này, tâm lý thi đấu của các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Và vì thế, Bento đã lên tiếng kêu gọi các học trò của mình cần giữ vững niềm tin và hy vọng cho cuộc chiến với ĐT Đức tại trận khai mạc EURO 2012 vào ngày 9/6 tới.

"Tôi nghĩ kết quả của trận đấu này không công bằng. Tuy nhiên chúng tôi phải tiếp tục giữ vững niềm tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi không được đánh mất hy vọng. Sự ủng hộ mà chúng tôi nhận được thật tuyệt vời tuy nhiên kết quả này đã không làm hài lòng nhiều người", HLV Bento phát biểu trước báo giới.

Mặc dù cảm thấy thất vọng trước kết quả của trận đấu đêm qua, nhưng không vì thế mà vị thuyền trưởng của Bồ Đào Nha chỉ trích các học trò. Bento tiếp lời: "Thường thì khi bạn để thua trận đấu nào đó, bạn sẽ cảm thấy đội bóng có điều gì không ổn. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng như vậy. Công bằng mà nói, chúng tôi xứng đáng có được bàn mở tỷ số trước Thổ Nhĩ Kỳ".

"Sau khi họ vươn lên dẫn trước, chúng tôi có một vài cơ hội ngon ăn để quân bình tỷ số nhưng các học trò của tôi đã bỏ lỡ. Rõ ràng rằng chúng tôi đã mắc sai lầm. Chúng tôi đã cố gắng để sửa chữa sai lầm đó nhưng không thành công".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Tương lai nào cho các ngôi sao Real Madrid sau Euro 2012?

Real Madrid chính là đội bóng ấn tượng nhất ở Euro 2012 khi họ sở hữu đến 10 cầu thủ tại vòng bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, không ngôi sao nào đạt được danh hiệu cá nhân tại Ba Lan-Ukraine và đó là điều mà những người yêu mến “Kền kền trắng” chạnh lòng...

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Chiến thuật ở EURO 2012: Sự lên ngôi của trường phái Nam Âu

Việc 3 trong 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết đều là các đội thuộc Nam Âu và Tây Ban Nha bảo vệ thành công vương miện EURO tiếp tục cho thấy sự thống trị của trường phái kỹ thuật và đề cao quyền sở hữu bóng trước lối chơi kiểu khoa học và đề cao sức mạnh kiểu Bắc Âu, hay bài miếng cổ điển kiểu Đông Âu.

Xem thêm
top-arrow
X