Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vicente del Bosque: TBN sẽ giành chiến thắng quan trọng này

Thứ Tư 27/06/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trận Bán kết gặp Bồ Đào Nha đối với toàn đội tuyển Tây Ban Nha và HLV Vicente del Bosque đang là trận đấu có ý nghĩa quan trọng bởi lẽ đây sẽ là chiếc vé dẫn đến thành công cho La Roja.

Tứ kết gặp Pháp, Tây Ban Nha đã thể hiện tinh thần thi đấu và sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với đối thủ kỵ dơ như Les Bleus. Trận đấu đó dường như là màn thể hiện của các cầu thủ xứ sở Bò tót. Và họ đã vượt qua bằng cú đúp của Xabi Alonso, giành chiến thắng thuyết phục.

Đâu sẽ đấu pháp của Ngài râu kẽm để TBN đi tiếp vào Chung kết
Đâu sẽ đấu pháp của Ngài râu kẽm để TBN đi tiếp vào Chung kết

Bước vào Bán kết, trận derby bán đảo Iberia sẽ là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt. Bởi lẽ, nếu đánh bại được Bồ Đào Nha họ mới có khả năng vào trận Chung kết, và đối thủ sẽ là Đức hoặc Italia. Và nếu thành công, họ sẽ trở thành đội bóng huyền thoại, đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch liên tiếp 3 kỳ Euro và World Cup. “Chúng tôi muốn chiến thắng. Để hướng đến mục tiêu lớn nhất, chúng tôi phải giành thắng lợi trong trận đấu quan trọng này”, Ngài râu kẽm chia sẻ.

Đối với mũi nhọn tấn công, sự nguy hiểm đến từ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, HLV Del Bosque vẫn lên tiếng thể hiện sự thận trọng, đồng thời là ông chia sẻ cách để “bắt chết” ngôi sao sáng giá nhất của BĐN.

“Chúng tôi sẽ vô hiệu hóa Ronaldo, điều mà chúng tôi đã làm được ở World Cup 2010. Có thể những cá nhân sẽ thay đổi nhưng cách chúng tôi làm điều đó vẫn sẽ như vậy”

“Chúng tôi đang có phong độ thi đấu rất tốt. Trận Bán kết lại đến đúng lúc này, đó là cơ hội của chúng tôi. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá và nếu mắc 1 sai lầm, chúng tôi sẽ trả giá. Chúng tôi đang có trách nhiệm bảo vệ chức vô địch và muốn hướng đến mục tiêu lịch sử. Còn họ đang muốn đánh bại những nhà ĐKVĐ và đi vào Chung kết”.

Trong lịch sử đối đầu gần đây, phần thắng đều nghiêng về La Roja. Với lợi thế đó, các cầu thủ La Roja hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng đặc biệt ý nghĩa tại Bán kết Euro 2012. Tuy nhiên, trong bóng đá vẫn luôn tồn tại mọi điều bất ngờ. Và nếu không thực sự tập trung và đánh giá đúng đối thủ, Vicente del Bosque có thể nếm trái đắng ngay ngưỡng cửa Chung kết.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X