Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vicente del Bosque: Tây Ban Nha chiến thắng nhờ một chút may mắn

Thứ Năm 28/06/2012 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV trưởng TBN Vicente del Bosque lên tiếng thừa nhận khó khăn trong trận đấu gặp BĐN và ông cho rằng, La Roja có thể vượt qua là nhờ vào sự may mắn.

Sau 120 phút bế tắc, trận derby bán đảo Iberia đã phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Và trên chấm 11m định mệnh, Tây Ban Nha đã chiến thắng để giành vé tới Kiev.

Tây Ban Nha vẫn thể hiện đúng phong cách của mình với khả năng kiểm soát bóng rất cao, liên tục tấn công nhưng đều vấp phải hàng phòng ngự mà HLV Paulo Bento đã xây dựng. Điều này đã khiến cho các CĐV vô cùng ngạc  nhiên bởi khả năng phòng ngự vững chắc của BĐN.

Vicente del Bosque cũng dành nhiều lời ca ngợi cho đoàn quân của HLV Paulo Bento
Vicente del Bosque cũng dành nhiều lời ca ngợi cho đoàn quân của HLV Paulo Bento

Giành chiến thắng nghẹt thở trên chấm 11m, HLV Vicente del Bosque đã lên tiếng thể hiện sự khó khăn mà đoàn quân của ông gặp phải trong trận đấu với BĐN.

“Trận đấu này không có đội nào có nhiều cơ hội ghi bàn”, Vicente del Bosque chia sẻ, “Điều chúng tôi cần làm là cải thiện tinh thần thi đấu và khả năng tấn công. Và chúng tôi đã làm được điều đó khi tung Fabregas, Navas và Pedro vào sân. Các cầu thủ này đã đóng vai trò rất quan trọng”.

“Các cầu thủ của tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều sau mỗi trận đấu. Điều đó thể hiện đặc biệt qua 30 phút hiệp phụ. Bồ Đào Nha phòng ngự rất tốt. Họ phong tỏa mọi đợt tấn công của chúng tôi. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ rằng, chỉ trong 2 hiệp phụ, TBN đã gặp nhiều may mắn hơn. Tuy giành chiến thắng nhưng tôi vẫn muốn chúc mừng BĐN”, vẫn lời Ngài râu kẽm.

“Hàng phòng ngự của chúng tôi thi đấu cũng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi đã ngăn chặn được mối hiểm họa từ Ronaldo. Arbeloa là cầu thủ đảm nhận trọng trách đó. Tuy nhiên, cậu ấy còn được trợ giúp từ Piqué, Ramos, Alba. Chúng tôi đã có trận đấu rất xuất sắc’.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X