Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie bị chỉ trích vì gọi điện thoại ngay trên sân

Thứ Ba 12/06/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Hà Lan và Đan Mạch kết thúc nhưng tiền đạo Van Persie bị chỉ trích vì... lỡ gọi điện ngay khi đội nhà thua trận mở màn.

Sau khi kết thúc trận đấu trên kết thúc, rất nhiều người nhìn thấy chân sút chủ lực Van Persie cầm điện thoại gọi cho ai đó. Không rõ nội dung cuộc nói chuyện này ra sao nhưng hành động trên của Van Persie lập tức bị lên án.

van persie
 

Huyền thoại Willem van Hanegem của CLB Feyenoord cho rằng cách hành xử của Van Persie rõ ràng là thiếu tôn trọng Hà Lan, và hành động ấy giống như một tuyên ngôn từ ngôi sao của Aresnal rằng anh coi thất bại của đội nhà trước Đan Mạch chẳng có ý nghĩa gì: "Phải chăng đây là cách gây ấn tượng? Bạn đã thua trong trận đấu quan trọng còn bản thân bạn thì bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ngon ăn và sau đó thì ung dung gọi điện"

Willem van Hanegem tiếp tục tỏ ra rất bức xúc: "Tôi không nghĩ điều đó lại xảy ra với một cầu thủ như Van Persie và HLV Van Marwijk phải nói chuyện với cậu ta về vấn đề này. Không hiểu tại sao cậu ta lại gọi điện tại thời điểm mà đội nhà vừa thua trận? Trong suốt sự nghiệp, tôi chưa bao giờ để điều ngớ ngẩn đó xảy ra".

Tuy lớn tiếng chỉ trích thái độ của Van Persie nhưng Willem van Hanegem cũng thừa nhận, niềm tin của ông dành cho "Vua phá lưới giải Ngoại hạng" mùa trước không hề thay đổi. Đồng thời ông cũng khuyên HLV Van Marwijk nên sử dụng thêm chân sút Klass-Jan Huntelaar để chia lửa cùng Van Persie.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X