Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Torres trở lại là chính mình: Sát thủ là đây

Thứ Sáu 15/06/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền đạo Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo Chelsea tỏ ra vô cùng vui mừng khi anh đã trở lại với bản năng sát thủ của mình và giúp TBN có chiến thắng hủy diệt 4 – 0.

Torres đã trở lại cùng với bản năng sát thủ vốn có mà anh đã lãng quên từ kỳ Euro 2008. Hai bàn thắng của El Nino đã đưa Tây Ban Nha đến với chiến thắng hủy diệt 4 – 0 trước Ireland. Đây sẽ là lời khẳng định rõ ràng nhất cho những gì Torres sẽ làm nên tại kỳ Euro 2012 này.

Torres hạnh phúc với chiến thắng 4 - 0 trước CH Ireland
Torres hạnh phúc với chiến thắng 4 - 0 trước CH Ireland

Tây Ban Nha có lẽ là đội bóng may mắn nhất. Khi bắt đầu Euro 2012, người ta đã nghi ngờ về khả năng của ĐKVĐ Euro khi họ đánh mất nhiều trụ cột đặc biệt là David Villa. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy tự tin vì sự trở lại đúng lúc của Fernando Torres.

Trước đó, các quyết định liên quan đến Torres đều là đề tài để đem ra tranh cãi. Đặc biệt là màn trình diễn không mấy ấn tượng của tiền đạo mang áo số 9 này trong trận đấu với Italia ở vòng đấu trước.  Tuy nhiên, 2 bàn thắng, 2 pha lạnh lùng và quyết đoán, đó là những gì NHM có thể miêu tả Torres trong trận đấu với CH Ireland.

Phát biểu sau trận đấu, Torres tự tin cho rằng chiến thắng hủy diệt này đã lấy lại hình ảnh của một Tây Ban Nha mạnh mẽ, sắc nét và uyển chuyển. El Nino là người hạnh phúc nhất với chiến thắng này. Với bài phát biểu sau trận đấu, anh đã chia sẻ cảm giác đó với toàn NHM bóng đá xứ sở bò tót.

“Bạn có thể thưởng thức phút giây hạnh phúc này cùng tôi”, Torres chia sẻ với báo giới sau trận đấu, “Hôm nay, tôi đã có may mắn để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này. Tôi đã ghi bàn và đã cùng đồng đội tận hưởng chiến thắng ngọt ngào này. Chúng tôi đã trở lại là Tây Ban Nha như chúng tôi vốn có. Và một lần nữa, chúng tôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào trận Chung kết tại Euro 2012 này”.

Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu bảng C nhờ vào hiệu số bàn thắng bại so với Croatia. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đối thủ sẽ là Croatia. Và chỉ cần một trận hòa là đủ để Tây Ban Nha đi tiếp vào vòng knock – out.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X