Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Torres khẳng định Tây Ban Nha sẽ không chủ hòa

Thứ Hai 18/06/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Ngay trước thềm trận đấu với Croatia, Fernando Torres đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về việc Tây Ban Nha sẽ thủ hòa với Croatia ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Fernando Torres đang lấy lại hình ảnh của một “sát thủ” khi mà ĐT Tây Ban Nha đang rơi vào khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trung phong. Và sự trở lại đó đã được đánh dấu bằng chiến thắng trước CH Ireland ở lượt đấu trước.

Torres khẳng định TBN sẽ đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu
Torres khẳng định TBN sẽ đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu

Với Tây Ban Nha và Torres, chỉ cần một kết quả hòa cũng có thể giúp những nhà ĐKVĐ đi tiếp vào Tứ kết Euro 2012. Vì thế, ngay trước vòng đấu này, đã có nhiều thông tin cho rằng, Tây Ban Nha sẽ lựa chọn lối đá an toàn, đó là chỉ đặt mục tiêu 1 điểm trong trận đấu gặp Croatia.

Tuy nhiên, chính tiền đạo chủ lực của La Roja, Fernando Torres đã lên tiếng phản bác lại mọi thông tin đó và cho rằng không có bất kỳ cơ cở nào để khẳng định về lối đá đó của TBN đồng thời anh cũng lên tiếng chỉ trích những người đưa ra thông tin đó bởi lẽ đó là sự xúc phạm đối với những nhà ĐKVĐ.

“Tôi nghĩ không có bất kỳ lý do gì để khẳng định sẽ có một kết quả hòa”, cầu thủ Chelsea mở đầu bài phát biểu, “Đây là một hành động thiếu tôn trọng đối với chúng tôi và cả Croatia nữa. Những cầu thủ chuyên nghiệp sẽ chỉ ra sân để giành chiến thắng, hoặc thất bại hoặc 1 kết quả hòa. Nhưng họ không thi đấu chỉ vì một kết quả hòa. Mục tiêu vẫn là chiến thắng”.

Cựu tiền đạo Liverpool này cũng khẳng định rằng các cầu thủ TBN sẽ nỗ lực vì chiến thắng của đội nhà và mọi cố gắng để có thể ra sân ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ La Roja đều đặt mục tiêu chiến thắng trước Croatia lên đầu.

Ở một khía cạnh khác, đã có thông tin về việc HLV Vicente del Bosque đã tái ký hợp đồng với BLĐ Tây Ban Nha sau chiến thắng 4 – 0 trước CH Ireland. Được hỏi về vấn đề này, Fernando Torres cho biết: “Đó là điều hoàn toàn đúng đắn đối với ông ấy. Ông ấy đã làm được nhiều điều cho đội tuyển TBN trong những năm qua và ông ấy sẽ tiếp tục”.

Về việc lựa chọn các cầu thủ sẽ ra sân trong trận đấu gặp Croatia, trung phong số 9 này chia sẻ: “BHL sẽ đưa ra những phương án tốt nhất. Chúng tôi luôn có nhiều lựa chọn. Nhưng chúng tôi luôn tin tưởng vào quyết định của HLV. Ở trận Italia chúng tôi đã sử dụng lối chơi không tiền đạo. Nhưng trước Ireland chúng tôi đã sử dụng đội hình khác. Nói phương án này là hiệu quả, phương án kia không hiệu quả thì thật kém chính xác. Chúng tôi cần phải tập trung chơi bóng theo quyết định của HLV”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X