Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Tội đồ" Hummels của tuyển Đức lên tiếng nhận trách nhiệm

Thứ Sáu 29/06/2012 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người ít nhiều có "dính líu" tới những bàn thua của tuyển Đức trước Italia ở trận bán kết Euro vừa kết thúc- Mats Hummels mới đây đã lên tiếng thừa nhận trách nhiệm của mình cho thất bại của Manschaft.

Sẽ là không công bằng nếu đổ hết tội lên một mình ngôi sao của Borussia Dortmund khi mà cả hệ thống phòng ngự của Những cỗ xe tăng đều đã chơi không thật sự tốt trước một Azzurri phòng ngự phản công sắc bén. Song nếu phải chỉ đích danh kẻ nặng tội nhất thì người hâm mộ sẽ chẳng khó khăn gì mà cho rằng đó là Mats Hummels.

Mats Hummels
Mats Hummels (phải) đã có một trận đấu rất đáng quên
Nếu trong bàn thua đầu tiên của tuyển Đức, Hummels đã ra vào không hợp lý và tạo điều kiện cho Cassano có cơ hội thoát xuống đồng thời tạt bóng vào trong cho Balotelli với đà lao vào dũng mãnh đã chẳng mấy khó khăn để loại bỏ một mình Badstubers ở bên trong thì bàn thắng thứ 2 trung vệ 23 tuổi này lại lên quá cao và không kịp quay về hỗ trợ phòng ngự. Chưa dừng lại ở đó, trong những tình huống truy cản tiếp trong hiệp 2, Hummels cũng không cho thấy được sự chắc chắn của một lá chắn từng làm nên sự thành công cho Borussia Dortmunt tại Bundesliga khi liến tiếp để cho các chân sút của Italia có cơ hội vượt qua.

Trước sức ép và sự chỉ trích từ dư luận, Hummels cũng đã đứng ra nhận lỗi cho sai lầm dẫn tới bàn thua đầu tiên của tuyển Đức: "Trong việc cản phá đường chuyền dẫn tới bàn thắng đầu tiên cho Italia, tôi đã chơi không tốt. Vì thế có thể nói rằng tôi đã mắc lỗi lớn trong bàn thua đó của đội nhà."

Nhận định về trận đấu giữa Đức và Italia, Mats Hummels cho biết: "Chúng tôi đã gặp phải sức ép quá lớn từ Italia ngay trong hiệp một. Việc phải giành lại hai bàn từ tay một đội bóng có chiến thuật cực tốt như Italia là quá khó khăn cho ĐT Đức."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X