Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Tây Ban Nha: Puyol sẽ tiếp tục cống hiến

Thứ Tư 09/05/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

34 tuổi, chấn thương đầu gối khủng khiếp, nghỉ 6 tuần trước thềm Euro. Tất cả không thể làm giảm đi tình yêu và khát vọng của Puyol dành cho màu áo đội tuyển quốc gia.

Hậu vệ Carles Puyol của Barcelona đã nhấn mạnh rõ ràng rằng khả năng tham dự Euro 2012 của anh là gần như không thể nhưng cho biết anh sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia vì ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của mình.

Puyol chia sẻ trong buổi họp báo: “Có những tin đồn rằng tôi sẽ giã từ đội tuyển quốc gia ư? Tôi muốn giã từ trên sân cỏ, không phải trong phòng mổ.”

Puyol sẽ vắng mặt ở Euro 2012
Puyol sẽ không giã từ ĐTQG

Barca mới công bố hôm thứ Ba rằng Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối. Bản thân hậu vệ này cũng thừa nhận khả năng hồi phục của anh trước Euro 2012 là “bất khả thi”. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi sẽ không giã từ đội tuyển Tây Ban Nha.

Puyol chia sẻ: “Tôi có tinh thần mạnh mẽ. Những chuyện này đã xảy ra, dù là xảy ra vào thời điểm rất tệ. Nhưng tôi vẫn sẽ hướng tới những cuộc điều trị phục hồi sau phẫu thuật. Tôi muốn tiếp tục con đường của mình thêm nhiều năm nữa. Tôi luôn nói rằng đó sẽ là 5 hay 6 năm tới. Tôi sẽ thận trọng với sức khỏe của bản thân. Nếu tôi có thể vươn tới mốc 100 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, đó sẽ là điều tuyệt vời.”

“Tôi đã mong chờ việc chơi trận đấu thứ 100 của mình cho Tây Ban Nha tại Euro 2012. Tôi nghĩ giờ thì thật khó khăn để nghĩ về giải đấu. Hãy nhìn vào thời gian hồi phục chấn thương. Điều đó là không thể.”

Puyol có trận ra mắt chính thức đội tuyển Tây Ban Nha tháng Mười một năm 2000 trong trận giao hữu quốc tế với Hà Lan. Anh hiện đã có 99 lần khoác áo đội tuyển xứ Bò tót. Trận đấu mới nhất của Puyol trong màu áo đội tuyển quốc gia là trận hòa 2-2 trước Costa Rica hôm 15 tháng Mười một năm 2011.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X