Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho ĐT Đức: Schweini đủ sức ra sân

Thứ Tư 27/06/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đại chiến với ĐT Italia, HLV Joachim Loew đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ trụ cột Bastian Schweinteiger sẽ góp mặt trong đội hình ra sân của Die Mannschaft tại trận bán kết sắp tới.

Tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã liên tiếp gặp sự cố do những chấn thương trong mùa giải 2011-2012 khiến anh không có được 100% phong độ để bước vào Euro 2012. Tuy nhiên, với sự tin tưởng tuyệt đối của Joachim Loew cùng sự nỗ lực hết mình, Schweinteiger đã thi đấu bùng nổ và là chốt chặn không thể thiếu khi cùng Khedira tạo nên bộ đôi "máy quét" tuyệt vời của ĐT Đức.

Schweiteiger
Sự trở lại của Schweiteiger là rất cần thiết cho ĐT Đức.

Trước trận đấu với ĐT Italia đã có rất nhiều tin đồn rằng Schweini không đủ thể lực để góp mặt trong đội hình ra sân, thế nhưng chính HLV Joachim Loew đã lên tiếng phủ nhận điều này:"Sau trận đấu với Hy lạp, Schweinsteiger đã gặp đôi chút vấn đề về thể lực. Chấn thương dây chằng của cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục vì vậy Schweinsteiger cần có thời gian để hồi phục chấn thương. Tôi đã nói chuyện với Bastian và cậu ấy nói đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu quyết định tại bán kết."

"Trong đội hình của ĐT Đức, Bastian là một cầu thủ rất quan trọng.Cậu ấy là cầu thủ xuất chúng, khả năng tranh chấp và phát động tấn công hết sức tuyệt vời. Gần như chắc chắn Schweini sẽ  thi đấu trong trận đấu với Italia. Tôi tin với sự góp mặt của cậu ấy khả năng giành chiến thắng và tiến tới trận chung kết của đội tuyển Đức có khả năng rất cao.” chiến lược gia người Đức nói thêm.

Vai trò của Bastian Schweinteiger trong sơ đồ chiến thuật của HLV Joachim Loew là không thể phủ nhận. Thế nhưng nếu chiến lược gia này không dám mạo hiểm sử dụng tiền vệ 27 tuổi thì trong danh sách đăng ký vẫn còn một sự thay thế chất lượng đó là Tooni Kroos. Ngôi sao 22 tuổi này cũng đang khoác áo Bayern Munich và anh cũng thường xuyên đã cặp ở trung tâm hàng tiền vệ với Schweinteiger tại Bundesliga mùa giải vừa rồi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X