Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Azzurri: Schweinsteiger bỏ ngỏ khả năng ra sân ở Bán kết

Thứ Hai 25/06/2012 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Các CĐV Đức đang khá lo lắng khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang có nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận Bán kết gặp Italia.

Tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich thực sự là một mắt xích rất quan trong trong đội hình của Đức trong những năm trở lại đây. Không những vậy, ở “Hùm xám”, Schweinsteiger cũng tỏ ra là một thủ lĩnh khu vực giữa sân. Chính vì vậy, nếu trong các trận chiến quan trọng mà thiếu vắng tiền vệ 28 tuổi này sẽ là một thiếu sót khá trầm trọng.

Tiền vệ mang áo số 7 ĐT Đức này đã có tiền sử chấn thương khi anh còn đang cùng Bayern  Munich chinh phục đỉnh cao ở các giải đấu châu Âu. Dù đã cố gắng điều trị nhưng vết thương mắt cá đó vẫn chưa thực sự lành lặn. Với khát khao đưa ĐT Đức lên đỉnh châu Âu, Schweinsteiger vẫn nén đau để cùng các đồng đội thi đấu tại EURO 2012.

Có lẽ do chấn thương, Schweinsteiger đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng ở Tứ kết gặp Hy Lạp
Có lẽ do chấn thương, Schweinsteiger đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng
ở Tứ kết gặp Hy Lạp

Tuy nhiên, vết thương của Schweinsteiger càng ngày càng trở nên trầm trọng hơn và rất có thể ở trận đấu sắp tới, tức là trận Bán kết gặp Italia, Schweinsteiger sẽ phải ngồi ngoài sân.

“Chấn thương mắt cá này là điều khiến tôi lo lắng nhất”, Schweinsteiger mở đầu bài phát biểu trước báo giới, “Nó vẫn chưa hoàn toàn lành lặn nhưng tôi không được phép nghỉ ngơi vào giai đoạn này. Sau Bundesliga lại đến Champions League, rồi các trận đấu giao hữu quốc tế và bây giờ là Euro 2012, tôi phải thi đấu hết khả năng của mình”.

“Hy vọng rằng vết đau này sẽ không ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của tôi trong phần còn lại của EURO 2012. Chỉ còn 2 trận đấu nữa thôi và sau đó tôi sẽ có thời gian điều trị dứt điểm nó”, vẫn lời tiền vệ 28 tuổi này.

Cũng về chấn thương của người đồng đội tại Bayern Munich, hậu vệ đội trưởng Đức Philipp Lahm đã lên tiếng động viên cho nỗ lực sớm được trở lại sân tập của Schweinsteiger.

“cậu ấy đã vắng mặt ở cả 3 buổi tập khiến mọi chuyện trở nên khá đáng ngại. Chúng tôi cần mọi cầu thủ có thể lực và phong độ tốt nhất để đối mặt với Italia ở Bán kết. Tuy nhiên, tôi cũng không quá lo lắng cho Bastian. Cậu ấy hiểu khả năng của mình như thế nào và tôi luôn tin rằng, cậu ấy sẽ có mặt ở trận Bán kết tới”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X