Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Thụy Điển sẽ cho Anh nếm "trái đắng"

Thứ Sáu 15/06/2012 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận chiến quan trọng đêm nay, cựu HLV của Tam sư, ông Sven Goran Eriksson đã lên tiếng cảnh báo rằng ĐT Thụy Điển sẽ thi đấu hết sức để có trọn vẹn 3 điểm và đẩy ĐT Anh vào tình cảnh có nguy cơ phải sớm chia tay với giải đấu năm nay.

Đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã khởi đầu Euro 20120 bằng trận hòa 1-1 trước đối thủ được coi là mạnh nhất tại bảng D -  ĐT Pháp. Do vậy, muốn có được cơ hội nắm lấy chiếc vé vào Tứ kết Tam sư buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với Thụy Điển đêm nay. Tuy nhiên, Thụy Điển lại được coi là "kị dơ" của đội bóng Xứ sương mù trong những năm gần đây, ĐT Anh chỉ mới giành chiến thắng duy nhất 1 trận trong 13 lần đối đầu gần nhất với đội bóng đến từ Bắc Âu.

Hodgson chưa chứng tỏ được nhiều từ khi dẫn dắt tuyển Anh
HLV Roy Hodgson đưa ra chiến thuật gì đêm nay ?

Chính vì vậy, ở lần đối đầu lần này, chiến lược gia người Thụy Điền và là cựu HLV trưởng ĐT Anh -  ông Sven Goran Eriksson tin rằng Ibrahimovic cùng các đồng đội sẽ khiến cho các học trò của Roy Hodgson có một đêm đấu khó khăn tại Kiev. "Thụy Điển đang năm giữ rất nhiều lợi thế về thành tích đối đầu trong quá khứ. Đang có rất nhiều cầu thủ của Thụy Điển chơi bóng tại Premier League và vì thế họ rất hiểu bóng đá Anh. Chính vì vậy, tôi nghĩ hôm nay Tam sư sẽ thất bại nếu họ chơi dưới sức trước ĐT Thụy Điển."

Cả hai đội bóng đều không còn đường lùi, vì vậy một chiến thắng là điều mà tất cả các cầu thủ sẽ nghĩ đến nếu như không muốn sớm nói lời chia tay giải đấu. Với mức độ quan trong của trận đấu này, chắc hẳn HLV trưởng của cả 2 đội đều đang có những tính toán cùng những phương án tấn công nhằm có đươc 1 trận thắng và tiếp tục nuôi hi vọng đi sau vào vòng trong.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X