Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott sẽ phải ngồi chơi xơi nước 2 tuần

Chủ Nhật 14/10/2012 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trong trận đấu với San Marino ngày hôm qua, Theo Walcott đã có một pha va chạm kinh hoàng với thủ môn bên phía đội khách, và kết quả là anh đã rời sân bằng cáng. Hôm nay phía bệnh viện đã chính thức có thông tin về chấn thương của pháo thủ 23 tuổi.

Sau khi nhập viện ngày hôm qua thẳng từ sân vận động bằng xe cứu thương, Theo Walcott đã được các bác sĩ cứu chữa tích cực và làm các xét nghiệm cần thiết. Kết quả cuối cùng đã chỉ ra rằng cầu thủ chạy cánh của Arsenal và đội tuyển Anh sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu ít nhất là 2 tuần.

Walcott rời sân bằng cáng cứu thương
Walcott rời sân bằng cáng cứu thương

Chấn thương cụ thể của Walcott không được công bố, nhưng chúng ta đều hiểu đó là tổn thương liên quan đến phổi, sau khi Walcott có biểu hiện khó thở và ho ra máu ngày hôm qua. Được biết, phía gia đình và bạn bè của anh đã được vào thăm, và sau khi trở ra, họ tường thuật lại lời của Walcott rằng anh ví như va chạm với thủ thành Aldo Simoncini của San Marino như là “bị cả một chiếc xe bus đâm sầm vào”. Tuy nhiên may mắn cho anh, chấn thương này không làm anh bị gãy một chiếc xương sườn nào cả như dự báo.

Như vậy, với chấn thương oái oăm họa vô đơn chí này, Walcott sẽ mất ít nhất là 4 trận đấu. May cho anh là 4 trận đấu này, các đối thủ của đội bóng của anh không phải là những cục xương khó nuốt, nếu không ắt hẳn Walcott sẽ phải rất tiếc nuối. Lần lượt, đội tuyển Anh sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2014 với Ba Lan vào giữa tuần tới; vào cuối tuần tới và tuần sau Arsenal sẽ gặp Norwich và QPR, cuối cùng vào giữa tuần sau đó sẽ là cuộc chạm trán Schalke tại Champions League.

Ở một thông tin khác, tiền vệ của Chelsea Frank Lampard, người được dự báo là sẽ trở lại đội hình đội tuyển Anh ở trận đấu gặp Ba Lan, sẽ không thể hồi phục kịp chấn thương. Anh dính chấn thương đầu gối từ lâu và đã không góp mặt trong trận đấu gặp San Marino ngày hôm qua. Được biết, Lampard đang rất cố gắng với những bài tập và các biện pháp chữa trị để có thể sớm góp mặt trở lại cùng các đồng đội.

_Đạt Lê_

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X