Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tái phát chấn thương, Fabianski vỡ mộng EURO

Chủ Nhật 27/05/2012 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lukasz Fabianski đã chính thức trở thành khán giả ở EURO sắp tới, sau khi anh tái phát chấn thương vai và không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, EURO 2012 chỉ còn vài ngày nữa là sẽ khởi tranh, tuy nhiên, tin dữ đã đến với ĐT Ba Lan khi thủ thành Fabianski bị tái phát chấn thương vai. LĐ bóng đá Ba Lan cũng đã chính thức xác nhận thủ thành 27 tuổi này sẽ không thể cùng ĐT Ba Lan góp mặt ở EURO 2012.

Chấn thương này quả là một điều đáng tiếc đối với Fabianski, khi EURO 2012 được tổ chức ngay trên quê nhà Ba Lan và đây sẽ là cơ hội lớn để anh cùng với các đồng đội chứng tỏ được khả năng của mình với NHM nước nhà. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Fabianski vẫn chưa có được một kì EURO nào với Đại bàng trắng. Năm nay đã 27 tuổi, và trong lúc Ba Lan vẫn đang có được một thế hệ những thủ môn trẻ tài năng khác như Wojciech Szczesny hay Grzegorz Sandomierski, có lẽ, cơ hội để Fabianski góp mặt ở một kì EURO nữa là rất khó.



Đáng tiếc cho Fabianski
Đáng tiếc cho Fabianski

Trong danh sách sơ bộ của ĐT Ba Lan tham dự EURO 2012, vị trí thủ môn gồm 3 cái tên là Szczesny, Fabianski (Arsenal) và Przemyslaw Tyton (PSV). Nhưng chấn thương của Fabianski đã buộc HLV Franciszek Smuda phải triệu tập thêm một thủ môn khác là Grzegorz Sandomierski.

EURO 2012, Ba Lan nằm ở bảng A cùng với ĐT Nga, Hy Lạp và CH Czech. Trong một bảng đấu không có tên tuổi lớn nào của bóng đá châu Âu, dĩ nhiên, mục tiêu của Ba Lan sẽ là có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Có được trong tay một đội hình khá đồng đều và chất lượng, với bộ 3 đã làm nên thành công trong màu áo Dortmund là  Piszczek, Błaszczykowski, Lewandowski, cùng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, hứa hẹn kì EURO sắp tới sẽ là một giải đấu thành công của Đại bàng trắng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X