Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Super" Mario Balotelli phấn khích: "Đây là trận đấu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 29/06/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Lập một cú đúp vào lưới tuyển Đức góp phần không nhỏ vào việc giành vé  tới chơi ở trận CK Euro 2012 tới đây của Italia là những gì mà Balotelli vừa làm được. Chẳng vậy mà chàng tiền đạo được mệnh danh là Cậu bé hư đã rất vui mừng và cho rằng đêm nay là đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Tính tới trước trận đấu với ĐT Đức, Balotelli vẫn còn được rất nhiều người nhắc đến theo kiểu dè bỉu: nào là chỉ giỏi đánh võ mồm, nào là tài ít tật nhiều... nhưng tất cả những nhận định đó nên được xem xét lại sau khi 90 phút ở SVĐ QG Warsaw kết thúc bởi hiện tại, ngôi sao của Man City đang nổi lên như một trong những tay săn bàn đáng gờm nhất Euro 2012.

Mario Balotelli đã chơi một trận tuyệt nhất trong sự nghiệp của mình
Mario Balotelli đã chơi một trận tuyệt nhất trong sự nghiệp của mình
 
Quá vui mừng sau chiến công mình vừa lập được, Balotelli cho biết: "Trận đấu vừa qua hẳn là 90 phút tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Và tôi hi vọng nó sẽ sớm không còn là nhất sau ngày chủ nhật (ngày diễn ra trận CK)."

"Mẹ tôi đã đến xem tôi thi đấu trong trận đấu vừa qua bất chấp tình hình sức khỏe không tốt. Và tôi muốn dành những bàn thắng của mình cho bà ấy. Còn bố tôi cũng sẽ đến cổ vũ cho tôi trong trận CK. Do đó tôi hi vọng lại có thể tặng quà cho ông ấy."- "Super" Mario tâm sự.

Khi được hỏi về nhận định của mình đối với cuộc tái đấu giữa Italia và TBN sắp tới, Balotelli cho biết đội bóng của anh đã học được rất nhiều điều sau khi để La Furia Roja cầm hòa ở trận mở màn: "Chúng tôi không có gì phải sợ TBN cả. Giờ chúng tôi biết cách họ chơi bóng và biết làm thế nào để đánh bại họ. Italia sẽ cần phải nhẫn nại bởi đối thủ là những chuyên gia cầm bóng nhưng tôi tin rằng đội bóng của mình có thể giành chiến thắng."

Bên cạnh đó, Balotelli cũng bỏ ngỏ về khả năng nhận được chiếc giày vàng tại Euro lần này khi anh đã san hòa thành tích ghi bàn với những Mario Gomez, Cristiano Ronaldo... nhưng đang có ưu thế khi còn cơ hội tiếp tục gia tăng con số đó: "Vua phá lưới của Euro? Dĩ nhiên là tôi muốn ghi bàn trong trận CK nhưng tôi không bận tâm đến vấn đề này. Tôi cũng chẳng để ý xem liệu mình có chơi tất hay không, chiến thắng mới là thứ tôi muốn. Và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X