Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Soldado tự tin sẽ có suất ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 11/04/2012 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Roberto Soldado của Valencia tin rằng chắc chắn anh sẽ có suất tại Euro 2012 trong màu áo ĐT TBN nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay.

Soldado tự tin sẽ có suất ở ĐT TBN -
Soldado tự tin sẽ có suất ở ĐT TBN -

Soldado hiện đang là chân sút nội tốt nhất tại Liga hiện nay với 16 lần lập công, chỉ kém các siêu sao ngoại quốc của Barca và Real Madrid hiện nay là Messi, Ronaldo, Higuain và Benzema. Chính phong độ tuyệt vời của Soldado trong mùa giải này đã giúp anh đánh bại Fernando Torres để chiếm một suất ở ĐT TBN trong trận giao hữu mới đây nhất trước Venezuela. Ở trận đấu đó, tiền đạo của Valencia đã gây ấn tượng mạnh khi lập một hat-trick.

Dù biết rằng cuộc cạnh tranh cho một suất trên hàng công ở ĐT TBN là rất quyết liệt nhưng Soldado tỏ ra rất tự tin vào bản thân. “Torres có ý nghĩa rất lớn với đội tuyển và tất cả chúng ta đều biết anh ấy có thể đem lại cho đội bóng điều gì. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ tốt như hiện nay, tôi tin rằng mình sẽ có mặt ở Euro 2012”, Soldado nói trên đài Cadena COPE.

Tại Euro 2012 sắp tới, chắc chắn Del Bosque sẽ đem đến Ba Lan và Ukraina ít nhất hai chân sút dạng “số 9” điển hình, và hiện có 5 ứng viên nặng ký cho hai suất này là Villa, Torres, Negredo, Soldado và Llorente. Trong số này, “cửa” đi tiếp của Soldado rõ ràng là rất sáng sủa bởi Villa hiện vẫn đang dưỡng thương trong khi phong độ của Torres và Negredo lại hết sức phập phù.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X