Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Soldado gia hạn hợp đồng với Valencia đến 2017

Chủ Nhật 24/06/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Soldado vừa được nguôi ngoai phần nào nỗi đau bị bỏ rơi tại EURO 2012 khi anh được Valencia tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2017.

Hai bên vừa hoàn tất quá trình thương thảo kéo dài nhiều tháng qua bằng việc chính thức hóa mối lương duyên mới. Theo đó, Soldado gần như chắc chắn sẽ gắn bó hết quãng thời gian đỉnh cao nhất sự nghiệp cho Mestalla, nơi đã và đang giúp anh chắp cánh sự nghiệp với màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải qua với 17 bàn ở La Liga. Con số này tuy khiêm tốn với thành tích ghi bàn của những Ronaldo hay Messi (50 bàn) nhưng vẫn còn rất thuyết phục bởi Soldado là tiền đạo người TBN ghi được nhiều bàn nhất ở La Liga mùa giải qua.

Roberto Soldado
Roberto Soldado

Hợp đồng cũ của Soldado với Los Che vẫn còn hiệu lực đến 2 năm. Bởi vậy có thể thấy tầm quan trọng của chân sút 27 tuổi này thông qua hợp đồng mới. Trong bối cảnh các khoản nợ vẫn còn lên đến 300 triệu euro thì Valencia vẫn luôn bị nhắc đến là nơi để các ông lớn xâu xé tài năng. Việc David Villa, Albiol, David Silva… ra đi những mùa giải qua là minh chứng rõ ràng nhất. Nhưng với Soldado thì không. Báo chí TBN cho biết ngoài việc kéo dài thời hạn ràng buộc, chủ công này còn được tăng lương đáng kể. Việc trói chặt Soldado cũng đồng nghĩa rằng các ông lớn như PSG, Malaga có thể sớm quên đi thương vụ này.

Mùa sau, Soldado sẽ cùng Valencia chinh chiến tại Champions League. Thế nên, ràng buộc mới với Valencia không càng thêm có nghĩa. Vì nó giúp họ bảo toàn được lực lượng cho những mặt trận gian khó hơn. Valencia có thể sẽ mất đi một khoản tiền vì tăng lương cho Soldado, nhưng chắc chắn họ sẽ còn kiếm thêm về nhiều gấp bội, khi Champions League luôn là giải đấu màu mỡ.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X