Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo ngại về khả năng dự Euro 2012 của Rio Ferdinand

Chủ Nhật 13/05/2012 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân Ông già gân của Man Utd đã lên tiếng cho ràng Rio Ferdinand khó có thể tham dự Euro 2012 cùng đội tuyển Anh vì tình hình sức khỏe của trung vệ này.

Theo lời vị chiến lược gia lão làng người Scotland thì học trò Rio Ferdinand của ông vẫn chưa thực sự bình phục chấn thương lưng mà anh mắc phải ở đầu mùa bóng này. Và nếu phải tiếp tục căng sức cày ải ở Euro tới đây, rất có thể tình hình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn đối với trung vệ 33 tuổi người Anh.

terry rio ferdinand
Nỗi buồn của Rio Ferdinand đôi khi sẽ trở thành niềm vui với John Terry
"Các cầu thủ sẽ lại chơi bóng với mật độ 4 ngày/ 1 trận ở Euro và như thế là quá sức đối với Rio Ferdinand."- Sir Alex cho hay. Sở dĩ Sir Alex bày tỏ sự quan ngại của mình bởi ông không muốn mất nốt trung vệ thép còn  lại của mình ở mùa giải tới trong khi một nhân vật chủ chốt khác là Nemanja Vidic đã báo nghỉ suốt cả một mùa giải vừa qua và đến nay vẫn chưa có thông tin nào cho thấy anh sẽ kịp hồi phục trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh vào tháng 8 tới đây.

Nếu thật sự Rio Ferdinand không thể tới Ukraina và Balan hè này thì quả là đáng tiếc cho trung vệ 33 tuổi người Anh. Nhưng nó cũng mở ra cơ hội tới đấu trường danh giá nhất châu lục cho một cầu thủ khác- đó chính là John Terry. Mới đây, báo chí nước Anh đã đưa tin rằng HLV Roy Hodgson chắc chắn sẽ không thể mang cả Rio Ferdinand lẫn Terry dự Euro 2012 vì những xích mích cá nhân của bộ đội trung vệ này.

Và nhiều ý kiến cho rằng, Terry sẽ là cái tên bị cựu HLV West Brom loại ra khỏi danh sách triệu tập vào đội bóng Tam Sư bởi suy cho cùng mọi điều tiếng không hay thời gian qua về ĐTQG Anh và FA đều có liên quan tới đội trưởng của Chelsea.

Vì thế, nỗi buồn của Rio Ferdinand đôi khi lại trở thành niềm vui của John Terry bởi cánh cửa tới đấu trường châu lục của trung vệ The Blues vốn đã khép hờ nay lại được mở toang trở lại.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X