Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arseanl chính thức tan mộng Euro

Thứ Ba 17/04/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Điều mà nhiều người lo ngại đã trở thành hiện thực, với thông báo mới nhất của Arsenal, chắc chắn Wilshere sẽ không thể góp mặt tại VCK Euro 2012 diễn ra trên đất Ukraine và Balan hè này.

Cách đây ít lâu, HLV Arsene Wenger đã rất lo ngại về việc Pháo thủ mang áo số 19 có thể được tham dự Euro sắp tới khi mà tới giữa tháng 4, tiền vệ này vẫn bình phục chậm hơn so với dự kiến. Chấn thương ở mắt cá phải mà Wilshere đang gặp bắt nguồn từ lần anh thi đấu cho ĐTQG Anh hồi năm ngoái. Và mặc dù BLĐ Arsenal đã từng nhiều lần tuyên bố rằng Wilshere sẽ trở lại ngay trong mùa giải này nhưng có vẻ như vấn đề mà Wilshere đang vấp phải nghiêm trọng hơn so với chuẩn đoán ban đầu.

Với Wilshere, EURO hay Olympic có lẽ không quan trọng bằng việc sớm bình phục chấn thương
Việc duy nhất WIlshere có thể làm lúc này là sớm bình phục
và góp sức cho Arsenal ở mùa giải tới

Và tới sau trận thua 1-2 của Wigan, đích thân Arsene Wenger đã đóng chặt khe cửa hẹp tới đấu trường Euro mùa hè này của Wilshere. Ngài giáo sư cho hay: "Jack Wilshere sẽ không thể ra sân ở mùa này và cũng không thể dự Euro. Đó là điều chắc chắn. Cậu ấy đã có tiến triển nhưng chừng đó vẫn là quá chậm."

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, Wilshere đã không giấu nổi sự buồn rầu của mình, anh chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Thật buồn...Đây thật sự là một cú sốc tinh thần đối với tôi và nó sẽ còn tiếp tục đeo bám đến khi nào tôi có thể trở lại sân cỏ. Tôi hi vọng tuyển Anh sẽ có thể thi đấu tốt và đoạt chức VĐ. Tôi sẽ xem và cổ vũ cho các đồng đội giống như một CĐV thực thụ."

Mặc dù vậy, Wilshere vẫn còn có cơ hội cống hiến cho quốc gia trên một mặt trận khác nếu có thể bình phục vào tháng 5 tới. ĐÓ là đấu trường Olympic. Tuy nhiên, khả năng này nhanh chóng bị Ngài Giáo Sư gạt phăng bởi khi thế vận hội kết thúc cũng đã là lúc mà các CLB chuẩn bị bước vào mùa giải mới, hay nói cách khác Wilshere sẽ phải cầy ải quá nhiều khi vừa mới bình phục chấn thương: "Olympic là một ý tưởng tồi cho cậu ấy. Khi một cầu thủ không chơi cả năm, cậu ấy cầu một sự chuẩn bị thật tốt để bước vào mùa giải mới. Nói vậy không có nghĩa tôi không muốn cậu ấy dự Olympic, chỉ là cậu ấy cần phải ưu tiên những thứ khác hơn là điều đấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X