Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd hờn dỗi vì bị chỉ trích

Thứ Ba 12/06/2012 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nani thừa nhận anh không hề ngạc nhiên khi phải nhận vô số lời chỉ trích sau thất bại 0-1 của BĐN trước Đức hôm thứ Bảy vừa qua.

Ở trận mở màn của BĐN tại EURO 2012 nói trên, Nani chỉ kịp bình phục chấn thương vào phút chót để thi đấu với Đức. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ cánh của M.U thể hiện một phong độ mờ nhạt. Cộng với màn trình diễn thất vọng của Cristiano Ronaldo, BĐN đã phải chấp nhận thất bại trong trận ra quân tại EURO 2012.

Nani hờn dỗi vì bị chỉ trích
Nani hờn dỗi vì bị chỉ trích

Sau trận thua Đức, cả Nani lẫn Ronaldo đều bị truyền thông nước này chỉ trích nặng nề. Dù khẳng định mình không bị ảnh hưởng bởi những điều này, nhưng Nani cũng cho rằng dư luận nên hiểu hơn cho hoàn cảnh của các cầu thủ bởi không phải ai cũng có thể chơi tốt trong mọi trận đấu.

“Tôi không quan tâm tới người khác nói gì. Việc bạn bị chỉ trích một vài lần trong sự nghiệp là điều bình thường. Chỉ trích người khác bao giờ cũng dễ dàng hơn là giúp đỡ họ. Nếu chúng tôi khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng nếu chúng tôi không thể, mọi người cũng phải biết rằng chúng tôi đã cố gắng hết sức. Chúng tôi không phải là những cỗ máy”, Nani cho hay.

Về trận đấu với Đan Mạch sắp tới – cuộc so tài mà BĐN phải giành trọn 3 điểm nếu muốn đi tiếp – Nani cho rằng đội bóng xứ Scandinavi sẽ chơi thận trọng.

“Vào đầu trận, chắc chắn sẽ không có nhiều khoảng trống dành cho tôi. Đan Mạch rất thông minh và họ sẽ không tấn công một cách liều lĩnh. Chúng tôi sẽ phải tạo ra nhiều khoảng trống và di chuyển thật nhiều để tìm ra đường vào khung thành của họ”.

Trận BĐN- Đan Mạch thuộc loạt trận thứ hai vòng bảng sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 13/6 tới (giờ VN).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X