Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Roy Hodgson lo lắng về trận đá bù của ĐT Anh

Thứ Tư 17/10/2012 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của ĐT Anh Roy Hodgson lo lắng vì theo ông, trận đấu ngày mai khó mà có thể diễn ra đúng lịch được do điều kiện chưa cho phép.

Ông cho rằng mặt sân sũng nước ngày hôm nay khó mà giải quyết nổi chỉ trong một ngày, chí ít là đến trước khi trận đấu vào 4 giờ chiều mai (giờ địa phương) khởi tranh. Ông tin rằng thật khó để có thể làm cho mọi thứ thực sự sẵn sàng trước trận đấu ngày mai, cộng thêm việc các cầu thủ bị thất vọng do việc hoãn trận đấu hôm nay lại. Thêm vào đó, hàng ngàn cổ động viên Anh đã rất giận dữ khi nhiều người trong số họ đã lặn lội cả ngàn cây số đến Ba Lan chỉ để xem đội bóng quê nhà thi đấu. Họ tức giận bởi trời mưa là một phần, phần còn lại là trút lên BTC trận đấu khi mà không hiểu vì lí do gì họ đã không đóng mái của SVĐ hiện đại được xây dựng phục vụ cho Euro 2012 này lại. Thậm chí FA và FIFA còn dấy lên mối lo ngại rằng kể cả BTC có nhận ra sai lầm và đóng mái lại phục vụ trận đấu bù thì còn một vấn đề nữa là họ sẽ khó có thể thuê cảnh sát và bảo vệ đúng giờ được. Tuy nhiên dù sao thì các cổ động viên cũng đã được thông báo rằng vé vào sân của họ vẫn được giữ nguyên giá trị.

HLV Hodgson tỏ vẻ thất vọng khi trận đấu bị hoãn
HLV Hodgson tỏ vẻ thất vọng khi trận đấu bị hoãn

Hodgson miêu tả: “Mặt sân hiện tại đang rất tồi. Nước sũng ở mọi nơi và tôi nghĩ nó cần rất nhiều sự chăm sóc trước khi đem ra sử dụng. Các cầu thủ thì thất vọng vì họ đã chuẩn bị cả ngày dài để rồi đến tối được bảo là họ sẽ không được chơi nữa. Mọi người trong đội đã tập luyện hăng say suốt buổi sáng, sau đó đi giải trí vào buổi chiều với ý nghĩ trong đầu là đây sẽ là một trận đấu khó khăn và chắc hẳn đêm nay sẽ thật khó ngủ. Và đúng là nó khó ngủ thật khi mà chẳng ai vui vẻ cả. Dù sao thì chúng tôi cũng đâu làm được gì. Đành phải chấp nhận thực tế thôi. Mong rằng toàn đội vẫn giữ được nguyên nhuệ khí vào ngày mai. Nhưng hên xui, ai biết được nếu có một ai đó lăn ra ốm. Có thể lắm chứ?”

Có tin đồn cho rằng các nhà tổ chức trận đấu đã cố tình để mái SVĐ mở vì họ nghĩ mưa nặng hạt sẽ phá lối chơi của ĐT Anh và giúp Ba Lan có lợi thế trong trận đấu. Tuy nhiên cuối cùng thì sự tính toán của họ đã dẫn đến việc chẳng ai được đấu cả, vì đến lúc mưa quá to thì không ai dám khởi động máy móc vì sẽ dẫn đến hỏng hóc. Được biết mặt sân tuần trước vừa được làm lại với chi phí lên đến hơn 100,000 Euro sau một số buổi trình diễn ca nhạc, và giờ đây nó lại hỏng tiếp.

Một số CĐV của ĐT Anh cho biết rằng họ còn thất vọng vì một việc nữa, đó là không một cầu thủ nào của đội tuyển ra sân chỉ để biết rằng có 2,700 người hâm mộ trên khán đài, mặc dù FA đã yêu cầu các cầu thủ cần phải làm như vậy.

Dù sao thì gạt bỏ mọi vấn đề, chúng ta hãy cùng chờ đợi trận đấu rất hấp dẫn giữa hai đội vào ngày mai.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X