Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin bước vào cuộc chiến với TBN

Thứ Tư 27/06/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang tỏ ra rất háo hức trước khi bước vào cuộc chiến với những "chú Bò tót" tại trận đấu bán kết tại Euro 2012 và ngôi sao 27 tuổi cũng khẳng định trận đấu sẽ được định đoạt sau những tình huống nhỏ nhất.

Sau trận thua trước ĐT Đức trong ngày đầu ra quân, ĐT BĐN đã thể hiện sức mạnh của mình bằng phong độ hết sức tuyệt vời khi giành liên tiếp ba chiến thắng để tiến thẳng vào vòng 4 đội mạnh nhất tại Euro 2012. Đóng góp vào chiến tích tuyệt vời đó, phải kể đến công lao rất lớn của Cristiano Ronaldo -  người được coi là đầu tàu trong lối chơi của Seleccao ở các trận đấu vừa qua. Với 3 bàn thắng ghi được, CR7 hiện đang là một trong số những cái tên cho danh hiệu Vua Phá Lưới tại giải đấu năm nay.

Ronaldo vẫn chưa có duyên với mành lưới của Casillas
Ronaldo đang có cơ hội lần đầu tiên "chọc" thủng lưới Casillas.

 

Chính vì vậy, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 đang tỏ ra rất tự tin trước khi bước vào trận đại chiến này:"Tôi không hề thấy áp lực khi phải đối đầu với ĐT TBN hay bất cứ đội bóng nào vì đây là vinh dự của mỗi cá nhân khi được đóng góp cho ĐTQG. Tôi đã thi đấu đỉnh cao 10 năm và mong muốn chiến thắng luôn trong suy nghĩ của tôi. Vì vậy, tôi không hề cảm thấy quá áp lực khi bước vào trận đấu này."

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên. Đội hình của TBN luôn có những cầu thủ xuất sắc và tôi hi vọng năm nay tất cả cầu thủ trên sân sẽ cống hiến một trận đấu tuyệt vời cho người hâm mộ. Mọi sai lầm nhỏ nhất sẽ định đoạt đến kết quả của cuộc chiến đêm nay và chúng tôi sẽ cố gắng để ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng.” ngôi sao 27 tuổi nói thêm.

Đây sẽ là lần thứ 4 hai đội bóng năm trên cùng bán đảo Iberia đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Vì vậy, Cristiano Ronaldo đang rất hi vọng anh sẽ có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên của mình vào lưới người "đàn anh" Casillas. CR7 đã có một mùa giải hết sức tuyệt vời tại Real Madrid và anh đang tìm lại "bản năng hủy diệt" của mình trong màu áo ĐTQG và đây sẽ là cơ sở để anh có được bàn thắng ở trận đấu đêm nay..

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X