Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tây Ban Nha không có gì đặc biệt"

Thứ Ba 26/06/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid tuyên bố anh đã quen với việc phải chơi những trận cầu lớn đồng thời thừa nhận sẽ rất khó khăn để Bồ Đào Nha có thể đánh bại được hàng phòng ngự của nhà đương kim vô địch.

Đội trưởng Bồ Đào Nha đang có phong độ cực cao trong hai trận đấu gần đây khi ghi liên tiếp ba bàn thắng, trực tiếp giúp đội bóng của mình đi thẳng vào vòng bán kết.

Cristiano Ronaldo
 

Ở trận bán kết với Tây Ban Nha tới đây, Ronaldo sẽ phải đối mặt một số đồng đội ở Real cùng những đối thủ mà anh từng chạm trán tại La Liga. Tuy nhiên, Ronaldo nhấn mạnh điều đó sẽ không ảnh hưởng tới việc anh thi đấu hết sức mình.

“Tôi không cảm thấy có sức ép nào khi thi đấu trước Tây Ban Nha”, Ronaldo nói trên trang web của UEFA. “Tôi đã chơi ở trình độ cao nhất trong 10 năm qua ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Lúc này tôi chỉ thấy mình có trách nhiệm đưa đội bóng đi tiếp.”

Ronaldo cùng các đồng đội chuẩn bị đối mặt với thách thức lớn nhất ở Euro 2012. Tây Ban Nha là đội được đánh giá cao hơn trước Bồ Đào Nha nhưng tiền vệ 27 tuổi tự tin cho rằng anh và các đồng đội có thể lặp lại thành tích ở Euro 2004 khi mà họ vào chơi trận chung kết.

“Thật hạnh phúc khi có cơ hội vào chơi trận chung kết sau 8 năm. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã bước tới rất gần”, Ronaldo nói. “Tây Ban Nha là một đội bóng vĩ đại và đây hứa hẹn là cuộc đối đầu nội bộ hấp dẫn của bán đảo Iberia. Hy vọng chúng tôi là đội giành chiến thắng cuối cùng".

Trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày thứ năm, 28/6 tới đây.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X