Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos phủ nhận “có vấn đề” với Pique

Chủ Nhật 03/06/2012 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tin đồn về nội bộ ĐKVĐ Euro Tây Ban Nha vẫn đang là vấn đề được giới báo chí nhắc đến khá nhiều, đặc biệt là trường hợp nơi hàng thủ giữa Ramos và Pique. Tuy nhiên, mới đây Ramos đã lên tiếng phủ nhận sự “bất ổn” giữa anh và Gerard Pique.

Tây Ban Nha đang có những trận chiến khởi đầu cho loạt trận giao trước thềm Euro 2012. Tuy nhiên, như những tin đồn từ trước đó, hàng thủ của La Roja đang gặp rất nhiều vấn đề đặc biệt ở hàng thủ. Gần đây nhất là việc chấn thương của Puyol khiến cho Vicente Del Bosque đã phải rất đau đầu.

Khi giải quyết được vấn đề về lực lượng, nội bộ lại rộ lên tin đồn về việc rạn nứt mối quan hệ giữa Sergio Ramos và Gerard Pique. Ramos hiện đang là trung vệ tại Real Madrid còn Pique lại là trụ cột hàng thủ của Barca. Sự cạnh tranh giữa 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha đã gây ra rất nhiều khó khăn trong vấn đề lực lượng của La Roja.

Ramos phủ nhận tin đồn rạn nứt với Pique
Ramos phủ nhận tin đồn rạn nứt với Pique

Tuy nhiên, hậu vệ Ramos đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và khẳng định giữa anh và Pique hiện đang rất thoải mái và không hề có bất kỳ vấn đề gì.

“Tôi chưa từng có bất kỳ vấn đề gì với Pique”, Ramos chia sẻ, “chúng tôi chỉ muốn hết mình cho đội bóng. Khi ở CLB, chúng tôi có đối đầu nhau. Nhưng đó là nhiệm vụ về phía CLB mà không hề có vấn đề gì giữa hai cá nhân. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Ramos cũng không quên dành tặng người đồng nghiệp của mình những lời khen có cánh: “Pique là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Anh ấy đang tiến bộ từng ngày và chứng tỏ vị trí trụ cột của mình tại ĐTQG cũng như CLB. Không bao giờ xảy ra chuyện chúng tôi  gây hấn, gây gổ với nhau. Chúng tôi luôn sát cánh cùng nhau tại ĐTQG”.

Về tiền đạo Torres, đã có nhiều thông tin khi anh vẫn được gọi vào danh sách tham dự Euro 2012. Trung vệ Los Blancos cũng lên tiếng bảo vệ El Nino: “Torres là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy biết đặt dấu ấn của mình vào những thời điểm nhất định. Anh ấy hiện tại đang có phong độ rất tốt. Torres sẽ là chìa khóa đưa Tây Ban Nha đến vinh quang tại Ba Lan và Ukraina”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X