Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Cú đá Panelka giúp tôi quên đi ác mộng Champions League

Thứ Năm 28/06/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong chiến thắng đầy nhọc nhằn của TBN trước BĐN ở loạt đá luân lưu may rủi, NHM sẽ phải đặc biệt chú ý đến hậu vệ La Roja Sergio Ramos khi anh thực hiện thành công với kiểu sút Panelka.

Cách đây ít lâu, NHM đã được “đã” mắt khi chứng kiến màn đọ súng căng thẳng giữa Anh và Italia tại trận Tứ kết Euro 2012. Và trong trận đấu này, cầu thủ được vinh danh chính là Andrea Pirlo khi anh thực hiện thành công cú sút kiểu Panelka. Chính nhờ pha thực hiện thành công của tiền vệ lão tướng Azzurri mà Cesare Prandelli có thể yên tâm ăn mừng và đi vào Bán kết gặp Đức.

Ramos đã lấy lại niềm tin sau khi thực hiện thành công penalty ở trận Bán kết vừa qua
Ramos đã lấy lại niềm tin sau khi thực hiện thành công penalty ở trận Bán kết vừa qua

Còn trong ngày hôm qua, khi trận derby bán đảo Iberia cũng phải kết thúc với màn đấu súng cân não, NHM bóng đá lại được chiếm ngưỡng tuyệt phẩm panelka. Và người thực hiện lần này chính là cầu thủ đang thuộc biên chế Los Blancos Sergio Ramos.

Đối với Ramos, đá penalty đã trở thành cơn ác mộng. Còn nhớ cách đây không lâu, khi Ramos đang thi đấu trong màu áo Real Madrid và cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiến đến Bán kết Champions League. Ở đây, đối thủ của họ là Bayern Munich. Real đã thua đau đớn ở loạt đấu súng. Và Ramos đã trở thành một trong những tội đồ của Real khi anh đá hỏng penalty.

Ở trận đấu hôm qua, việc Del Bosque lựa chọn anh là một trong 5 cầu thủ thực hiện penalty khiến không ít NHM La Roja bất an. Tuy nhiên, với trách nhiệm đá phạt đền đối với thành bại của ĐTQG, anh đã thực hiện thành công.

“Tôi đã chuẩn bị trước đó. Sau khi đá hỏng penalty ở Champions League, mọi người chia sẻ rằng tôi không thể nhận trọng trách đá phạt đền. Nhưng tôi tự tin và bản thân mình”, hậu vệ Ramos chia sẻ.

“Panelka luôn là lựa chọn đầy mạo hiểm nhưng tôi đã thấy cách mà thủ môn BĐN di chuyển. Tôi biết chắc cậu ấy sẽ đổ người. Và tôi đã may mắn khi lựa chọn cách sút đó”, vẫn lời tuyển thủ 26 tuổi.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X