Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique và Ramos làm “nóng” phòng thay đồ Tây Ban Nha

Thứ Năm 31/05/2012 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Tây Ban Nha đang vấp phải những rắc rối trong phòng thay đồ với điểm nóng là mối bất hòa giữa một bên là Sergio Ramos, cầu thủ Real Madrid và một bên là trung vệ Barcelona Pique.

EURO 2012 đang tới rất gần nhưng Tây Ban Nha lại đang gặp rắc rối trong phòng thay đồ bởi sự ghét nhau ra mặt của hai hậu vệ là Sergio Ramos và Gerard Pique. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ không mấy thuận hòa giữa hai đội bóng hàng đầu Liga là Real và Barca, những đội đóng góp lượng lớn cầu thủ cho tuyển quốc gia. Cứ mỗi khi Barca gặp Real luôn xảy ra tranh cãi và luôn có những hành động không đẹp của các cầu thủ cùng chung trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Cách đây hai mùa bóng, sau khi để thua Barca trên sân Nou Camp, Ramos đã nổi nóng vung tay vào mặt đồng đội Puyol, khiến Pique định lao vào ăn đủ với anh.

Pique và Ramos không ưa gì nhau
Pique và Ramos không ưa gì nhau

Ở lần được triệu tập chung lần này, họ vẫn giữ khuôn mặt đằng đằng sát khí mỗi khi chạm mặt ở phòng thay đồ. Người hâm mộ xứ đấu bò rất lo lắng sự mất đoàn kết nội bộ sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ đội bóng trên sân cỏ và HLV Vicente Del Bosque đã phải đăng đàn để giải thích vấn đề trước dư luận khi chỉ còn ít ngày nữa là ông cùng các học trò phải lên đường sang Ba Lan và Ukraina.

"Nếu Pique và Ramos có vấn đề gì với nhau và không thể sát cánh cùng, họ sẽ bị loại. Cả hai đều là những cầu thủ trẻ với những tính cách khác nhau. Nhưng giữa họ chẳng có vấn đề gì. Hiện bầu không khí giữa cầu thủ Real và Barca rất tốt. Tôi hạnh phúc vì điều đó”, thuyền trưởng của tuyển TBN cho biết.

Khi được hỏi về quyết định chọn Pedro Rodriguez, “Ngài râu kẽm” cho biết Rodriguez đã kết thúc một mùa giải tuyệt vời và đó là nguyên nhân khiến ông đưa ra lựa chọn của mình. “Tôi biết là một vài sự lựa chọn của tôi bị chỉ trích nhưng tôi tin vào những quyết định của mình”, vẫn lời Bosque.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X